Hội nghị ROME IV về rối loạn tiêu hóa của trẻ em

Ngọc Linh 15/08/2017 17:55

Hội nghị khoa học với chuyên đề “ROME IV - Tiêu chuẩn mới trong chẩn đoán và điều trị các rối loạn tiêu hóa của trẻ em” vừa được Hội Nhi khoa Việt Nam tổ chức tại hai địa điểm là Hà Nội và tại TP HCM, với sự đồng hành của nhãn hàng Friso (thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam).

Hội nghị thu hút sự tham gia của các y, bác sĩ đầu ngành Nhi khoa.

Hội nghị thu hút sự tham dự của nhiều giáo sư đầu ngành ở trong nước và nước ngoài cùng hàng trăm khách mời là các chuyên gia y tế, bác sỹ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nhi khoa.

Hội nghị là sự tiếp nối các tiêu chuẩn của ROME IV đã được ứng dụng tại Việt Nam năm 2016 và tiếp tục cập nhật các tiêu chuẩn mới trong chẩn đoán các rối loạn chức năng tiêu hóa ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, thay cho các tiêu chuẩn thực thể lâm sàng được dựa theo kinh nghiệm trước đó.

Tại Hội nghị, nhãn hàng Friso giới thiệu công nghệ LockNutri¬TM. Theo Friso, trẻ trên 2 tuổi sẽ cần nhiều chất đạm để phát triển các bộ phận cơ, da, tóc, hệ thần kinh, hệ miễn dịch… Tiêu thụ các dưỡng chất khó tiêu hóa, đặc biệt là chất đạm, có nguy cơ gây các rối loạn đường ruột và ảnh hưởng đến khả năng hấp thu dưỡng chất của trẻ.

Quy trình LockNutriTM sẽ giúp bảo vệ tối ưu cấu trúc đạm gần với trạng thái tự nhiên để giúp trẻ dễ tiêu hóa hơn, giúp cho quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng con trẻ nhẹ nhàng hơn đối với các bậc phụ huynh và cho trẻ một nền tảng sức khỏe hoàn thiện bắt kịp đà tăng trưởng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hội nghị ROME IV về rối loạn tiêu hóa của trẻ em

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO