Hội thi thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc lần V

Tuấn Quang 29/10/2016 09:30

Theo Tổng cục Dạy nghề (Bộ Lao động - Thương binh và xã hội), Hội thi thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc lần thứ V, năm 2016 sẽ diễn ra từ ngày 31/10 đến ngày 4/11, tại TP Cần Thơ.

Hội thi có 359 thiết bị 16 cơ sở dạy nghề của 50 tỉnh, thành tham gia. Bà Mai Thúy Nga - Phó tổng Cục trưởng Tổng cục Dạy nghề, Trưởng BTC hội thi, cho biết: Hội thi được tổ chức theo 3 cấp: cấp cơ sở; cấp tỉnh (thành phố); cấp quốc gia. Các thiết bị đăng kí dự thi tập trung ở các nhóm nghề: công nghệ kĩ thuật điện, điện tử và viễn thông (181 thiết bị); công nghệ kĩ thuật cơ khí (104 thiết bị); máy tính và công nghệ thông tin (32 thiết bị); nhóm nghề tổng hợp (42 thiết bị), đến từ các tác giả (nhóm tác giả) là những giáo viên có kỹ năng nghề cao và từng thiết kế, chế tạo thành công những sản phẩm đạt chất lượng cao, đang được áp dụng giảng dạy tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.

Theo quy định của hội thi, các thiết bị dự thi sẽ được chấm theo thang điểm 100 với các tiêu chí về: tính sư phạm; tính khoa học, kĩ thuật và sáng tạo; tính ứng dụng; trình bày. Sau Hội thi, Ban tổ chức sẽ giới thiệu các thiết bị đạt giải nhất, nhì, ba cho các cơ sở đào tạo nhằm nhận rộng, áp dụng vào giảng dạy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hội thi thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc lần V

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO