Hơn 15.000 ca Covid-19 một ngày, đường phố Hà Nội 'vắng như Tết'

Lê Khánh 03/03/2022 10:32

Số ca mắc Covid-19 tại Hà Nội liên tục tăng cao khiến nhiều người phải ở nhà cách ly, điều trị, vì vậy nhiều tuyến đường lớn vắng vẻ như trong những ngày Tết.

Số ca mắc Covid-19 tại Hà Nội liên tiếp lập kỷ lục, 15.114 ca vào ngày hôm qua (2/3). Vì vậy, những ngày này nhiều người mắc Covid-19 phải cách ly, điều trị… Theo đó đường phố khá vắng vẻ.
Theo ghi nhận của PV Đại Đoàn Kết Online sáng 3/3 tại các tuyến đường được coi là “điểm đen” về ùn tắc giao thông của Hà Nội nhưng hôm nay cũng rất thông thoáng như Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Trường Chinh, Láng Hạ, Trần Duy Hưng…
Lúc 7h30, tại đường Láng dù vào giờ cao điểm nhưng các phương tiện tham gia giao thông vẫn thưa thớt. Mỗi nhịp đèn đỏ, chỉ khoảng hơn 20 người dừng chờ.
Khác với những ngày trước, dọc tuyến đường Trường Chinh sáng nay không còn cảnh ùn tắc, nườm nượp người tham gia giao thông.
Vốn là tuyến đường giao thông huyết mạnh, nhưng tuyến đường Nguyễn Trãi chỉ có khá ít các phương tiện qua lại, đường phố vắng vẻ, thông thoáng như ngày Tết.
Dù vào khung giờ cao điểm, nhưng cầu vượt Lê Văn Lương vẫn lưa thưa phương tiện. Đây là hình ảnh rất khó bắt gặp vào ngày thường, dường như chỉ xuất hiện trong những ngày nghỉ lễ, Tết.
Anh Nguyễn Văn Tuấn đang di chuyển từ hướng Khuất Duy Tiến đi Linh Đàm chia sẻ: “Khoảng gần 1 tuần nay, các tuyến đường Hà Nội rất thông thoáng, ngay cả giờ cao điểm. So với ngày trước cùng di chuyển trên một quãng đường thì nay tôi chỉ mất một nửa thời gian để đến cơ quan làm việc. Không còn cảnh tài xế xe máy và ô tô tranh nhau từng mét đường”.
Anh Nguyễn Viết Tiến, làm nghề shipper cho hay: “Do tính chất công việc, hàng ngày tôi liên tục phải chạy khắp các tuyến đường Hà Nội để giao các đơn hàng cho khách. Như những ngày trước đường đông đúc khiến tôi khá chật vật để di chuyển, nhiều lúc còn giao hàng muộn cho khách hàng. Mấy ngày này các ca nhiễm Covid-19 liên tục tăng cao, đường phố thông thoáng, không còn cảnh ùn tắc, tôi cảm thấy khá dễ chịu, thoải mái khi tham gia giao thông”.
Thông thường hầm chui Trần Duy Hưng đi Nguyễn Chí Thanh có rất đông xe cộ nhưng sáng nay cũng lác đác chỉ có vài xe.
Hầu hết các tuyến phố trung tâm Hà Nội không còn cảnh ùn tắc kéo dài vào giờ cao điểm.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hơn 15.000 ca Covid-19 một ngày, đường phố Hà Nội 'vắng như Tết'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO