Hơn 4,6 tỷ đồng ủng hộ nhân dân vùng lũ

Anh Vũ 15/08/2017 12:18

Tính đến ngày 15/8, Ban Cứu trợ Trung ương - UBTƯ MTTQ Việt Nam đã tiếp nhận hơn 4,6 tỷ đồng ủng hộ đồng bào các tỉnh miền núi phía Bắc khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra.

Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Bùi Thị Thanh tiếp nhận số tiền 15 triệu đồng của Đoàn thanh niên Cục Hàng không Việt Nam ủng hộ đồng bào vùng lũ. Ảnh: Quang Vinh

Sáng 15/8, tại Hà Nội, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Bùi Thị Thanh đã tiếp nhận số tiền 15 triệu đồng của Đoàn Thanh niên Cục Hàng không Việt Nam ủng hộ đồng bào các tỉnh miền núi phía Bắc khắc phục hậu quả lũ ống và sạt lở đất thời gian vừa qua.

Thay mặt Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh bày tỏ trân trọng nghĩa cử cao đẹp của Đoàn thanh niên Cục Hàng không Việt Nam. Theo Phó Chủ tịch, hành động thiết thực này sẽ là động lực lớn giúp bà con vùng lũ nén đau thương, mất mát, sớm vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống, sản xuất.

Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh cho biết, trước những khó khăn, thiệt hai của đồng bào miền núi phía Bắc vừa trải qua, lực lượng thanh niên trên cả nước đã cùng chung tay, góp sức mình tham gia cứu hộ, cứu nạn, hướng dẫn nhân dân vùng lũ đến những nơi an toàn. Mỗi đoàn viên với sức trẻ, nhiệt huyết đã cùng nhau dọn dẹp những tàn dư của cơn lũ đi qua, cùng chung tay, chung sức với người dân địa phương để xây cất nhà cửa, huy động các trang thiết bị cần thiết cho những hộ gia đình bị lũ tàn phá

Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh mong rằng trong thời gian tới, các cơ quan, tổ chức, nhà hảo tâm sẽ tiếp tục ủng hộ để các em học sinh có sách vở và những trang thiết bị cần thiết nhất để đến trường đúng ngày khai giảng.

Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh khẳng định, UBTƯ MTTQ Việt Nam sẽ kịp thời chuyển số tiền cho các địa phương bị thiệt hại để hỗ trợ bà con sớm vượt qua mất mát, khó khăn sớm ổn định cuộc sống.

Với tinh thần “tương thân tương ái”, “nhường cơm xẻ áo”, trong những ngày qua đã có nhiều cơ quan, ban, ngành, đoàn thể Trung ương, địa phương ủng hộ nhân dân vùng bị thiệt hại thông qua UBTƯ MTTQ Việt Nam. Tính đến ngày 15/8, Ban Cứu trợ Trung ương - UBTƯ MTTQ Việt Nam đã tiếp nhận hơn 4,6 tỷ đồng ủng hộ đồng bào các tỉnh miền núi phía Bắc khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra.

Để có thêm nhiều nguồn lực giúp nhân dân vùng lũ có thêm nguồn lực để khắc phục những thiệt hại do mưa lũ gây ra, Ban Cứu trợ Trung ương - UBTƯ MTTQ Việt Nam sẽ tiếp tục tiếp nhận ủng hộ từ các cơ quan, tổ chức, cá nhân.

Số tiền ủng hộ xin chuyển về Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Ban Cứu trợ Trung ương:

Tài khoản tiền Việt Nam:

1. Tại Kho bạc:

- Số tài khoản: 37130.1058784

- Tên tài khoản: Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

- Tại sở Giao dịch Kho bạc Nhà nước.

2. Tại Ngân hàng

- Số tài khoản: 001.1.00.193241.8

- Tên tài khoản:

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Ban Cứu trợ Trung ương

Tại sở Giao dịch Ngân hàng thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam

Địa chỉ liên hệ: Phòng 201, 202 – Nhà B, Cơ quan Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam, số 46 Tràng Thi – quận Hoàn Kiếm – TP Hà Nội. Điện thoại: 0243.8256327-0243.8264368.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hơn 4,6 tỷ đồng ủng hộ nhân dân vùng lũ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO