Hơn 500 phần quà đến với người nghèo vùng lũ

V.Nhất - X. Tâm 25/11/2016 15:20

Để góp phần chia sẻ một phần khó khăn cho đồng bào bị thiệt hại do đợt lũ lụt vừa qua, sáng ngày 25/1, Đoàn từ thiện của Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Thuận phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định đã tổ chức đến thăm và tặng quà cho một số hộ nghèo tại thị trấn Vân Canh (huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định).

Ông Phan Phi Hổ - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định
trao quà cho các hộ nghèo.

Tại buổi thăm, tặng quà, ông Phan Phi Hổ - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định và Thượng tọa Thích Quảng Mỹ, Ủy viên Thường trực Ban trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh Bình Thuận, đã trao tặng cho 200 hộ nghèo những phần quà gồm một số nhu yếu phẩm cần thiết và tiền mặt, mỗi phần quà trị giá trên 400 nghìn đồng.

Đặc biệt, trong buổi trao tặng quà, một phật tử của Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Thuận đã cảm nhận được hoàn cảnh của người dân địa phương quá khó khăn, các phật tử đã ủng hộ thêm cho mỗi hộ một hộp sữa và tiền mặt.

Thượng tọa Thích Quảng Mỹ trao quà cho các hộ nghèo.

Được biết thêm, sau buổi tặng quà tại thị trấn Vân Canh, Đoàn từ thiện của Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Thuận tiếp tục hành trình đến thị trấn La Hai, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên để thăm và trao tặng 300 suất quà cho các hộ nghèo bị thiệt hại do đợt lũ lụt vừa qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hơn 500 phần quà đến với người nghèo vùng lũ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO