Hơn 5.000 hộ nghèo được thắp đèn chiếu sáng miễn phí trong tháng 12

Minh Phương 27/11/2017 17:18

Dự kiến, trong tháng 12 này, sẽ có khoảng 5.400 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách, các điểm trường vùng sâu vùng xa được sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng miễn phí trong Chương trình "Thắp sáng niềm tin".


Điện được đưa về vùng sâu vùng xa ở các tỉnh miền núi phía Bắc.

Đó là thông tin được Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết sáng 27/11 tại thông báo về các hoạt động triển khai trong Tháng tri ân khách hàng năm 2017 của EVNNPC.

Theo EVNNPC, trong tháng tri ân khách hàng - 12/2017, trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố phía Bắc, EVNNPC triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Cụ thể, sẽ phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức đoàn thể, các đơn vị ngành điện đóng trên địa bàn các tỉnh thực hiện Chương trình cải tạo, nâng cấp hệ thống điện của các điểm trường học vùng sâu vùng xa; Thực hiện chỉnh trang lưới điện đô thị, làm sạch đẹp và chỉnh trang các tuyến đường dây tại các địa phương; Nhiều hoạt động tri ân hướng đến các gia đình chính sách, hộ nghèo,…

Ngoài ra, dự kiến, trong tháng 12, hơn 840 khách hàng cấp điện mới là các hộ chính sách, hộ nghèo, gia đình khó khăn được hỗ trợ miễn phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ…, EVNNPC cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hơn 5.000 hộ nghèo được thắp đèn chiếu sáng miễn phí trong tháng 12

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO