Hơn 60 công nhân nhập viện nghi do ngộ độc thực phẩm

Điền Bắc 22/05/2017 21:05

Chiều ngày 22/5, BV Đa khoa khu vực Tây Bắc Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị cho hơn 60 công nhân của Cty may Hitexvinam với triệu chứng đau đầu, nôn mửa, tiêu chảy… nghi do bị ngộ độc thực phẩm.

Sau khi ăn cơm trưa, nhiều công nhân của Cty may xuất khẩu Hitexvinam có biểu hiện ngộ độc thực phẩm.

Theo đó, vào khoảng 14h chiều ngày 22/5, sau bữa ăn trưa, một số công nhân Nhà máy may Hitexvinam có hiện tượng nôn mửa, đau bụng, đau đầu, đến 16h, đã có 50 công nhân phải nhập viện cấp cứu.

Được biết, trong bữa trưa cùng ngày, các công nhân đã ăn cơm tại công ty với các món: Rau muống xào, thịt kho trứng. Tuy nhiên, sau khi bữa ăn kết thúc khoảng hơn 1 giờ, nhiều công nhân có biểu hiện đâu đầu, nôn mửa, tiêu chảy, bụng đau quặn từng cơn.

Hơn 50 công nhân được đưa đến BV Đa khoa khu vực Tây Bắc Nghệ An để điều trị.

Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo thị xã Thái Hòa đã có mặt tại nhà máy để chỉ đạo công tác cấp cứu và yêu cầu Bệnh viện Đa khoa Tây Bắc huy động tối đa y, bác sĩ cũng như thuốc men, tích cực chữa trị cho các bệnh nhân.

Nhà máy may xuất khẩu Hitexvinam đóng tại Cụm Công nghiệp Nghĩa Mỹ, xã Nghĩa Mỹ, thị xã Thái Hoà do doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư xây dựng trên khu đất rộng 4,5 ha, quy mô 3.000 lao động và bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2017 với khoảng 300 công nhân làm việc.

Hiện toàn bộ số công nhân nghi bị ngộ độc đã được chuyển xuống khoa Truyền nhiễm, BV Đa khoa khu vực Tây Bắc Nghê An để điều trị và theo dõi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hơn 60 công nhân nhập viện nghi do ngộ độc thực phẩm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO