Hơn 900 tỷ đồng ủng hộ và đăng ký ủng hộ gửi đến UBTƯ MTTQ Việt Nam

Diệp Vũ 24/04/2020 18:36

Ngày 24/4, tiếp nhận ủng hộ từ các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Phùng Khánh Tài chia sẻ, đến nay, số tiền, hiện vật ủng hộ và đăng ký ủng hộ qua UBTƯ MTTQ Việt Nam đã lên tới trên 900 tỷ đồng, với trách nhiệm của mình trước nhân dân, mỗi tấm lòng người dân gửi đến Mặt trận sẽ được sử dụng công khai, minh bạch để đảm bảo được phân bổ đúng địa chỉ, đúng đối tượng.

Hơn 900 tỷ đồng ủng hộ và đăng ký ủng hộ gửi đến UBTƯ MTTQ Việt Nam

Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Phùng Khánh Tài tiếp nhận các đơn vị ủng hộ.

Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt NamPhùng Khánh Tài đã tiếp nhận ủng hộ cho công tác phòng chống Covid-19 từ Chùa Phật Quang - Núi Dinh, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu số tiền 100 triệu đồng; Công ty TNHH công nghệ CAD/CAM Việt Nam ủng hộ 39,1 triệu đồng; Công ty TNHH dụng cụ công nghiệp và thiết bị đo lường Việt Nam ủng hộ 8,9 triệu đồng; Công ty TNHH tự động hoá và cơ khí chính xác Việt Nam ủng hộ 6,8 triệu đồng; Công ty TNHH Tiếng Vang Việt Nam ủng hộ 100 triệu đồng.

Thay mặt Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài gửi lời cám ơn chân thành tới các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân đã hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam đã cùng chung tay đóng góp về tiền, trang thiết bị phục vụ công tác phòng, chống dịch. Mặc dù, trước tác động của dịch bệnh, nhiều công ty, nhiều doanh nghiệp đang gặp khó khăn, sản xuất bị đình trệ nhưng với tinh thần dân tộc, nhiều tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp vẫn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, đề cao trách nhiệm xã hội, tạo nguồn lực cùng Chính phủ phòng, chống dịch.

Hơn 900 tỷ đồng ủng hộ và đăng ký ủng hộ gửi đến UBTƯ MTTQ Việt Nam - 1

Theo Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài, thời gian qua, với vai trò là trung tâm kết nối khối đại đoàn kết toàn dân tộc, ngay sau lời kêu gọi toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19, Mặt trận đã nhận được sự ủng hộ của các cấp các ngành, các tổ chức cá nhân. Đặc biệt là sự ủng hộ của các tổ chức tôn giáo trong đó có sự đồng hành của các tổ chức tôn giáo khi luôngắn bó với dân tộc, đồng hành cùng sự phát triển của đất nước, cùng chung tay với Đảng, Nhà nước bằng những hàng động thiết thực nhất, qua đó nhân lên tinh thần “thương người như thể thương thân” trong toàn dân tộc Việt Nam.

Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài mong muốn, trong thời gian tới, tinh thần đoàn kết đó sẽ tiếp tục được khơi dây mạnh mẽ để động viên nhân dân cả nước cùng đồng lòng vượt qua khó khăn bởi nếu mỗi người dân Việt Nam chỉ cần đóng góp một chút tiền bạc, trí tuệ, công sức… thì sẽ tạo thành sức mạnh to lớn để đất nước sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Hơn 900 tỷ đồng ủng hộ và đăng ký ủng hộ gửi đến UBTƯ MTTQ Việt Nam - 2

“Tính đến thời điểm này, số tiền, hiện vật ủng hộ và đăng ký ủng hộ qua UBTƯ MTTQ Việt Nam đã lên tới trên 900 tỷ đồng, trong đó số tiền ủng hộ bằng tin nhắn thông qua Cổng thông tin điện tử nhân đạo quốc gia đầu số 1407 đã lên tới gần 149 tỷ đồng. Mỗi người một tấm lòng, mỗi người một sự chung tay sẽ tiếp thêm sức mạnh để đất nước thêm niềm tin và sức mạnh để chiến thắng đại dịch”, Phó Chủ tịch Phùng Khành Tài bày tỏ,

Với trách nhiệm của mình trước nhân dân, Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài cam kết mỗi tầm lòng người dân gửi đến Mặt trận sẽ được sử dụng công khai, minh bạch để những nguồn tiền và hàng hóa ủng hộ sẽ đảm bảo được phân bổ đúng địa chỉ, đúng đối tượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hơn 900 tỷ đồng ủng hộ và đăng ký ủng hộ gửi đến UBTƯ MTTQ Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO