Hồng Đăng gây ức chế vì diễn xuất quá đạt trong 'Thương ngày nắng về'

Mây My 31/12/2021 09:00

Rũ bỏ hình tượng “soái ca”, Hồng Đăng hóa thân thành Đức “xoăn” vô tâm, trẻ con trong “Thương ngày nắng về”. Mặc dù gây ức chế song không thể phủ nhận được vai diễn này mang đến cho nam diễn viên vẻ dí dỏm, dễ thương.

Hồng Đăng từng bị đóng khung với dạng nhân vật "soái ca".

“Phá nát” hình tượng soái ca

Trong khoảng chục năm làm nghề, Hồng Đăng “bỏ túi” trên dưới 20 vai diễn, trong số đó có nhiều vai diễn đậm chất “soái ca” chiếm được cảm tình của nhiều fan nữ, phải kể đến như: Minh Khang trong Cầu vồng tình yêu, Huy ở Zippo mù tạt và em hay Bảo “tuần lộc” trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái…

Sau cả chục phim vào vai “soái ca”, đại gia lắm tiền nhiều của, dường như khán giả đã quen với hình tượng một Hồng Đăng chỉnh chu, chín chắn trên màn ảnh. Hồng Đăng gây ấn tượng nhờ ngoại hình điển trai, diễn xuất tốt, anh dần chinh phục trái tim khán giả và trở thành cái tên bảo chứng cho những bộ phim chất lượng.

Thế nhưng, sự xuất hiện mới đây của anh trong “Thương ngày nắng về” khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Trong phim mới, nam diễn viên phá vỡ hình tượng gây dựng đã lâu để trở thành một ông chồng đầu bù tóc rối, có tính cách tưng tửng, mãi không lớn và nhu nhược trong việc lo toan gia đình.

Hồng Đăng chinh phục trái tim khán giả bằng ngoại hình điển trai, sự chỉn chu trong từng vai diễn.

Trong bộ phim phát sóng khung giờ vàng, Hồng Đăng tái hợp với Lan Phương trở thành đôi vợ chồng trên màn ảnh. Thế nhưng không giống “Cả một đời ân oán”, trong “Thương ngày nắng về” Hồng Đăng ở “chiếu dưới”.

Nhân vật Đức của Hồng Đăng trong “Thương ngày nắng về” là người đàn ông chưa trưởng thành, luôn bị vợ Vân Khánh (Lan Phương) cằn nhằn, đe dọa. Trong nhiều phân cảnh phát sóng, khán giả ức chế bởi nhân vật Đức quá vô tâm và trẻ con. Anh thường xuyên ôm điện thoại trốn vào nhà vệ sinh chơi điện tử, sáng đi làm thì lại khiến nhà cửa rối tung lên vì phân chia đưa đón con đi học. Trong tập 21, Đức còn khiến Vân Khánh phẫn nộ vì bớt xén tiền lương, xin tiền vợ đổ vào thú chơi chim.

Hình ảnh nam diễn viên trong phim "Thương ngày nắng về" đã phá nát hình tượng "soái ca" mà anh xây dựng.

Theo dõi qua 21 tập phim, nhiều khản giả vẫn còn bỡ ngỡ bởi hình tượng mới của Hồng Đăng. Trên một vài hội nhóm, khán giả tỏ rõ sự bất bình khi tính cách của nhân vật hoàn toàn trái ngược với hình tượng soái ca mà Hồng Đăng xây dựng từ trước đó.

“Hồng Đăng của tôi đâu rồi”, “Vẫn thích Hồng Đăng với Hồng Diễm trên màn ảnh hơn cơ”, “Vai diễn này dìm Hồng Đăng của tôi quá”… là những bình luận dành cho Đức “xoăn” trong “Thương ngày nắng về”.

Hồng Đăng kết đôi cùng Lan Phương trong "Thương ngày nắng về".

Cơ hội cho Hồng Đăng

Như đã phân tích ở trên, khán giả dường như đã quen thuộc với hình ảnh Hồng Đăng chững chạc, soái ca trên màn ảnh, chính vì vậy sự thay đổi lần này của anh mang đến những bất ngờ.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận vai diễn mới mang đến cho Hồng Đăng những trải nghiệm thú vị trong quá trình làm nghề. Trao đổi với Đại Đoàn Kết, Lan Phương (bạn diễn của Hồng Đăng) tỏ ra thích thú vì nhân vật Đức của Hồng Đăng quá đỗi đa sắc màu.

Hồng Đăng khiến khán giả ức chế khi hóa thân thành Đức "xoăn" quá đạt.

Nhớ lại những phân cảnh diễn xuất cùng Hồng Đăng, Lan Phương hào hứng tiết lộ, có những phân cảnh diễn xong, Lan Phương và Hồng Đăng ngồi nhìn nhau cười. Bởi, tính cách nhân vật và tình huống phim quá đỗi dễ thương.

“Có thể nói, vai diễn lần này của anh Hồng Đăng rất thú vị, một nhân vật đa sắc màu. Hồng Đăng sẽ rũ bỏ đi hình tượng đẹp đẽ vốn có để trở thành Đức “xoăn”, diễn xuất của Hồng Đăng rất dễ thương, bản thân tôi thấy rằng Hồng Đăng đã “thổi” vào nhân vật của mình một màu sắc rất riêng mà nếu không là anh thì sẽ chẳng ai có thể làm được như vậy”, Lan Phương bày tỏ.

Trong phim, Hồng Đăng nhiều lần bị vợ (Lan Phương) mắng như con.

Trước đó, Hồng Đăng từng chia sẻ, anh chỉ cần đọc kịch bản thôi cũng đã mường tượng ra nhiều vấn đề. Vai diễn này hài trong tình huống nên Hồng Đăng không cần diễn nhiều, bản chất đã rất vui.

“Đó là một người chồng rất yêu vợ, thương con nhưng lại khá nhu nhược. Sự nhu nhược của anh ấy dẫn đến cái hài. Đó là điều khiến tôi thấy vai diễn này điều thú vị”, Hồng Đăng nói.

Vai diễn Đức "xoăn" là cơ hội để Hồng Đăng thể hiện màu sắc diễn xuất mới của mình.

Tiết lộ thêm về vai diễn mới trong “Thương ngày nắng về”, nam diễn viên cho biết, anh quyết định thay đổi kiểu tóc vì thấy phù hợp với nhân vật Đức. Sự thay đổi về ngoại hình, phong cách diễn khiến Hồng Đăng trở nên thật khác biệt trong mắt người hâm mộ.

“Mình thấy dễ thương ấy chứ, hơn hết Hồng Đăng thể hiện tính cách nhân vật rất tốt” – một cư dân mạng bình luận.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hồng Đăng gây ức chế vì diễn xuất quá đạt trong 'Thương ngày nắng về'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO