Hồng Diễm rạng rỡ sánh bước bên Hồng Đăng

Thảo Vy 19/11/2021 18:15

Hồng Diễm rạng rỡ bên “người tình màn ảnh”, thân mật gọi tên vai diễn mới của Hồng Đăng trong bộ phim “Thương ngày nắng về”.

Mới đây, diễn viên Hồng Diễm đăng tải hình ảnh sánh bước cùng bạn diễn Hồng Đăng lên trang Facebook cá nhân của mình. Nữ diễn viên viết: “Nghe nói anh Đức xoăn của "Thương ngày nắng về" sắp làm mưa làm gió trên màn ảnh. Hôm qua tóm được anh ý phải xin chụp ngay mấy kiểu ảnh, không mấy bữa nữa anh ý hót quá lại khó đến gần”.

Hồng Diễm rạng rỡ sánh bước bên Hồng Đăng.

"Nên duyên" từ dự án "Cầu vồng tình yêu", Hồng Đăng và Hồng Diễm nhanh chóng trở thành cặp đôi được yêu thích sau vai diễn Minh Khang - Mộc Miên cùng mối tình đầy ngang trái trong phim. Suốt 10 năm qua, họ liên tục có thêm nhiều lần bắt cặp với nhau trên phim nữa. Từ "Hoa hồng trên ngực trái", "Cả một đời ân oán"... hay gần đây nhất là "Hướng dương ngược nắng".

Nhờ sự ăn ý và kết hợp nhịp nhàng, không ít lần Hồng Đăng và Hồng Diễm được khán giả nhiệt tình “đẩy thuyền”. Trước đó, Hồng Diễm từng chia sẻ với truyền thông rằng Hồng Đăng chính là bạn diễn ăn ý nhất của cô trong suốt quá trình làm diễn viên.

Là một khán giả trung thành của phim Việt, lại thân thiết với Hồng Đăng nên Hồng Diễm không thể bỏ qua bộ phim phát sóng khung giờ vàng “Thương ngày nắng về” đang "làm mưa làm gió" trên màn ảnh nhỏ thời gian gần đây.

Cặp đôi vàng của làng phim truyền hình Việt tỏ rõ sự ăn ý ngay những khoảnh khắc thường nhật.

“Thương ngày nắng về” là bộ phim thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Ngay từ những tập phát sóng đầu tiên, câu chuyện về gia đình, tình thân đầy cảm động đã khiến nhiều người không kìm được nước mắt. Nhân vật mà Hồng Đăng vào vai sẽ xuất hiện trong giai đoạn hiện đại của phim. Anh đóng vai Đức - chồng của Khánh (Lan Phương).

Hồng Diễm đón chờ vai diễn của Hồng Đăng trên màn ảnh.

Phía dưới bài viết, nhiều khán giả bày tỏ tình cảm với “cặp đôi vàng” của điện ảnh Việt Nam. Nhiều người dành lời khen về độ đẹp đôi, sự ăn ý của Hồng Đăng – Hồng Diễm.

Lần này anh Kiên có “Chào chị ạ” nữa không? Nhìn tấm hình này mình lại nhớ kỷ niệm lần đầu tiên anh Kiên (Hồng Đăng) gặp chị Châu (Hồng Diễm) và “Chào chị ạ”. Mong cặp song Hồng nhanh có phim kết hợp cùng nhau”, một khán giả hài hước bình luận.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hồng Diễm rạng rỡ sánh bước bên Hồng Đăng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO