Hồng Diễm và những lần 'nên duyên' cùng Việt Anh trên màn ảnh

Thảo Vy 13/07/2022 09:49

Hồng Diễm và Việt Anh là 2 diễn viên có thực lực được nhiều khán giả yêu thích. Hơn 10 năm trong nghề, cặp đôi có tổng cộng 3 lần hợp tác với nhau trên màn ảnh nhỏ và trở thành một trong những cặp đôi nổi tiếng bậc nhất của VTV.

Chàng trai đa cảm

“Chàng trai đa cảm” ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ năm 2007 trên sóng VTV1 và nhận được rất nhiều sự mến mộ vào thời điểm đó. Năm 2009, bộ phim được chiếu lại trên VTV1 và vẫn tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ.

Tạo hình thủa mới vào nghề của Việt Anh và Hồng Diễm.

Góp phần tạo nên thành công cho bộ phim, trong lần đầu kết hợp, Việt Anh và Hồng Diễm trở thành cặp đôi đẹp của màn ảnh Việt. Trong phim, Việt Anh vào vai Tuấn với đôi mắt biết cười và chiếc răng khểnh, anh diễn tả thành công sự đa tình, sát gái của nhân vật Tuấn.

Sự lém lỉnh, đắc ý khi bày các chiêu trò “cua gái” cũng như vẻ mặt đắc thắng khi “bẫy” được một cô gái xinh đẹp của Việt Anh trên phim khiến khán giả vừa ghét, vừa buồn cười. Nhưng tới khi rơi vào lưới tình thì nam diễn viên lại thể hiện vẻ ngốc nghếch, si tình rất đỗi đáng yêu.

Dù mới xuất hiện lần đầu nhưng cả Hồng Diễm và Việt Anh đều để lại ấn tượng với khán giả.

Dù lần đầu đóng phim, Hồng Diễm đã thể hiện tròn vai và diễn tả một Nga “chuẩn không cần chỉnh”. Từ khuôn mặt phúc hậu, dáng người yểu điệu, cách đi đứng nhẹ nhàng, nụ cười duyên, giọng nói ngọt ngào. Nga của Hồng Diễm hiện lên là một cô gái đẹp, sang trọng, thanh lịch, thông minh.

Bình thường yểu điệu, khéo léo là vậy, nhưng lúc giận dữ lên, Nga cũng rất “cứng” và cá tính. Dưới diễn xuất của Hồng Diễm, nhân vật Nga khiến khán giả yêu mến bởi hình tượng người phụ nữ hiện đại, sắc sảo, giỏi việc nước đảm việc nhà.

Sau 15 năm, bộ đôi diễn viên đã gây dựng được tên tuổi của mình và trở thành những ngôi sao đình đám của màn ảnh nhỏ phía Bắc. Dù vậy, lần kết hợp đầu tiên giữa Việt Anh và Hồng Diễm vẫn để lại ấn tượng khó phai trong lòng khán giả.

Matxcơva - Mùa thay lá

"Matxcơva – Mùa thay lá" đánh dấu lần thứ 2 Việt Anh và Hồng Diễm kết hợp cùng nhau trên màn ảnh.

"Matxcơva – Mùa thay lá" đánh dấu lần thứ 2 Việt Anh và Hồng Diễm kết hợp cùng nhau trên màn ảnh. Trong "Matxcơva - Mùa thay lá", Hồng Diễm trang điểm nhẹ nhàng để phù hợp với vẻ giản dị, mộc mạc của nhân vật Phương. Dù vậy nhan sắc của nữ diễn viên vẫn khiến khán giả phải xuýt xoa.

Trong khi đó, Việt Anh xuất sắc hóa thân thành người đàn ông bươn chải nơi xứ người để lo cho cuộc sống gia đình và tương lai. Tính cách anh có phần vô tâm khiến vợ thường xuyên chạnh lòng, buồn phiền nhưng anh luôn yêu thương vợ chân thành.

Tái hợp sau 10 năm, diễn xuất của Việt Anh và Hồng Diễm vẫn nhận được sự chú ý của khán giả.

Cuộc sống của Phương và Đức (Việt Anh) xáo trộn khi Phương gặp lại mối tình sâu đậm năm xưa và giằng xé cảm xúc trước rung động hiện tại và người chồng đang bươn chải vì cơm áo, gạo tiền. Cuối phim, Phương lựa chọn ở bên gia đình hiện tại, khép lại câu chuyện quá khứ với người cũ.

Tái hợp sau 10 năm diễn xuất của Việt Anh và Hồng Diễm vẫn nhận được sự chú ý của khán giả. Đặc biệt với lần kết hợp này, cặp đôi nhận về nhiều lời khen hơn lần nên duyên đầu tiên.

Người vợ tốt

Lần thứ 3, Việt Anh và Hồng Diễm tiếp tục gặp lại nhau trong phim "Người vợ tốt".

Hồng Diễm và Việt Anh sẽ góp mặt trong phim truyền hình VTV mới mang tên “Người vợ tốt”. Hiện tại, hình ảnh Hồng Diễm - Việt Anh chụp cùng khi quay phim “Người vợ tốt” đã được chia sẻ. Nói về bạn diễn Việt Anh, Hồng Diễm cho biết: "Chồng tốt, vợ tốt là mỗi người phải nhìn về 2 hướng khác nhau".

Còn Việt Anh thì cho rằng: "Thấy bảo đây là người vợ tốt, hi vọng đây sẽ là người vợ cuối cùng của 6 tháng cuối năm nay, không thêm người vợ nào nữa, mệt lắm rồi đấy". Phim “Người vợ tốt” đã khai máy từ tháng 6 vừa qua, theo như lời Việt Anh chia sẻ thì dự án này hứa hẹn mang đến hình ảnh mới hoàn toàn của anh so với những vai diễn trước đây.

Tạo hình khác lạ của Việt Anh và Hồng Diễm trong lần thứ 3 kết đôi trên màn ảnh.

Sau khi Việt Anh chia sẻ hình ảnh với Hồng Diễm thì cô cũng chia sẻ tạo hình mới nhất của vai diễn mình đảm nhận. Theo đó, Hồng Diễm mặc đồ công sở lịch lãm, năng động.

“Người vợ tốt: được chuyển thể từ kịch bản phim có tên “The Good Wife” (Người vợ tốt). Đây là một bộ phim liên quan đến đề tài pháp luật, với kịch bản gốc của phim Mỹ, từng được Hàn Quốc chuyển thể và phát sóng trên trên đài cáp tvN năm 2016. Sự kết hợp giữa Hồng Diễm và Việt Anh hứa hẹn sẽ tạo nên điểm đặc biệt thu hút khán giả truyền hình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hồng Diễm và những lần 'nên duyên' cùng Việt Anh trên màn ảnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO