Hồng Nhung kể chuyện ‘Tuổi thơ tôi’

C.Tú 27/12/2020 06:44

Ca sĩ Hồng Nhung vừa ra album “Tuổi thơ tôi” gồm 10 bài hát thiếu nhi quen thuộc nằm lòng của bao thế hệ.

Ca sĩ Hồng Nhung cùng hai con gái.

Khi dịch bệnh Covid-19 vẫn còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ, nhiều ca sĩ thay vì tổ chức các show diễn quy mô đã lặng lẽ ra những album để phục vụ khán thính giả. Ca sĩ Hồng Nhung là một trong số đó. Mới đây chị vừa ra mắt album “Tuổi thơ tôi”. Có thể xem đây là một cuộc “mua một vé” về với tuổi thơ đồng thời đưa âm nhạc đến gần hơn với các em nhỏ.

Sau “Phố à phố ơi” phải tới hai năm, Hồng Nhung mới ra tiếp album mới. “Tuổi thơ tôi” gồm 10 bài hát thiếu nhi quen thuộc nằm lòng của bao thế hệ, như “Ngày đầu tiên đi học”, “Chú ếch con”, “Đếm sao”…

Đây là những bài hát gối đầu của tuổi thơ Hồng Nhung nói riêng. Đối với Hồng Nhung, những bài hát trong sáng, đầy chất thơ này là vùng ký ức không bao giờ quay lại, tạo nên cô ca sĩ Hồng Nhung của hiện nay.

Đây cũng là album đầu tiên hai con gái của Hồng Nhung thực hiện bìa đĩa cùng mẹ. Đó như món quà Hồng Nhung dành tặng cho hai con trước tiên, vì Tôm và Tép cũng đang ở lứa tuổi thiếu nhi, độ tuổi Hồng Nhung muốn hướng tới và đem những ca khúc này trở lại như bài hát gối đầu cho trẻ nhỏ.

Kho tàng âm nhạc thiếu nhi ngày nay đã và đang thiếu hụt những giai điệu tươi vui, trong sáng, đó cũng là động lực để Hồng Nhung và nhạc sĩ Hồng Kiên cùng làm lại những tác phẩm âm nhạc bất hủ này, làm nên dự án “Tuổi thơ tôi”.

Hồng Nhung là người sở hữu album nhạc thiếu nhi “Cháu vẽ ông mặt trời” có sức ảnh hưởng rất tích cực vào năm 2001. Dự án lần này được ra mắt 1.000 bản dưới dạng CD và 1.000 bản bằng đĩa than.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hồng Nhung kể chuyện ‘Tuổi thơ tôi’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO