Hợp tác đào tạo nguồn nhân lực ngành Logistic

Q.Định 20/04/2018 17:35

Nhằm hướng đến đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao về kinh tế kinh doanh quốc tế nói chung, Logistic nói riêng cho các doanh nghiệp, Cơ sở 2, ĐH Ngoại thương tại TP Hồ Chí Minh vừa tổ chức ký kết thoả thuận hợp tác với Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam, đồng thời công bố mở thêm Chuyên ngành Logistic- Quản trị chuỗi cung.

Hợp tác đào tạo nguồn nhân lực ngành Logistic

Ký kết hợp tác với đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam và đại diện ĐH Ngoại thương.

Tại buổi ký kết, hai bên thống nhất nhiều nội dung hợp tác gồm: hợp tác trong nghiên cứu khoa học, hợp tác trong công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, hợp tác trong tổ chức hội nghị, hội thảo, toạ đàm khoa học… Qua đó, tạo cơ hội nâng cao kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm cho giảng viên cũng như sinh viên.

Dịp này, Cơ sở 2, ĐH Ngoại thương mở thêm chương trình Chất lượng cao giảng dạy bằng tiếng Anh, chuyên ngành Logistic và Quản trị chuỗi cung ứng (SCM). Các môn học của chuyên ngành này được thiết kế theo các chuẩn mực kiến thức và nghề nghiệp của Liên đoàn quốc tế các hiệp hội giao nhận quốc gia (FIATA).

Sinh viên sẽ được trang bị các kiến thức chuyên môn cập nhật nhất của ngành Logistic và quản trị chuỗi cung ứng bởi các giảng viên của FIATA, được cấp chứng chỉ/ giấy chứng nhận cho các học phần tương ứng…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hợp tác đào tạo nguồn nhân lực ngành Logistic

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO