Huấn luyện viên Park Hang-seo gọi 4 tân binh lên tuyển quốc gia

Theo TTXVN 06/11/2017 10:10

Huấn luyện viên Park Hang-seo đã triệu tập bốn tân binh trong đợt tập trung đầu tiên của tuyển Việt Nam. Hoàng Anh Gia Lai vẫn là đội có đông quân số nhất với năm cái tên được triệu tập.


Nhiều tuyển thủ chưa thể góp mặt do trận đá bù V-League của Quảng Nam và lịch thi đấu chung kết Cúp quốc gia 2017. (Ảnh: VFF).

Danh sách đội tuyển Việt Nam của tân huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo đã chính thức được công bố tối qua (6/11). Ông Park đã giữ đúng lời hứa khi gọi lên bốn tân binh Phạm Văn Cường (Quảng Nam), hậu vệ Vũ Xuân Cường (FLC Thanh Hóa), tiền vệ Đỗ Văn Thuận (Sài Gòn) và Trần Minh Vương (Hoàng Anh Gia Lai).

Trong số này, ngoài Minh Vương từng có thời gian khoác áo U19 Việt Nam, tất cả những cái tên còn lại chưa từng lên tuyển quốc gia dưới mọi cấp độ. Tên tuổi của họ thậm chí khá xa lạ ngay cả với những phóng viên thể thao.

Hai đội bóng có đông quân số nhất trên tuyển là đương kim vô địch Hà Nội FC (4 người) và Hoàng Anh Gia Lai (5 người).

Những trụ cột quan trọng dưới thời Hữu Thắng và Mai Đức Chung như Xuân Trường, Văn Thanh, Huy Hùng, Công Phượng, Văn Quyết, Minh Tuấn vẫn được gọi. Ông Park Hang-seo cũng tiếp tục đặt niềm tin vào khả năng săn bàn của Anh Đức.

Sự vắng mặt đáng tiếc nhất trong danh sách đội tuyển lần này mang tên Nguyễn Tuấn Anh. Cầu thủ sáng tạo của Hoàng Anh Gia Lai vẫn đang chấn thương, chưa hẹn ngày trở lại. Bên cạnh đó, việc không ngôi sao nào của Sông Lam Nghệ An được triệu tập cũng gây sốc cho nhiều người. Quế Ngọc Hải, Trần Phi Sơn, Hoàng Văn Khánh đều không được gọi.

Hôm nay (6/11), tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại tại Hà Nội. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo sẽ chưa có được lực lượng đầy đủ bởi nhóm các cầu thủ thuộc biên chế Quảng Nam, Than Quảng Ninh vướng trận đấu tại vòng 24 V-League 2017 diễn ra vào ngày 10/11 trong khi tiền đạo kỳ cựu Anh Đức cũng phải khoác áo Becamex Bình Dương thi đấu trận chung kết Cúp quốc gia 2017 ngày 9/11 tới.


Danh sách tuyển Việt Nam đợt tập trung tháng 11/2017. (Ảnh: VFF).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huấn luyện viên Park Hang-seo gọi 4 tân binh lên tuyển quốc gia

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO