Hương vị tình thân tập 82: Ông Khang 'đuổi' khéo bà Xuân để Nam chơi với bà Dần

Thảo Vy 11/08/2021 09:10

Trong trailer tập 82 phim Hương vị tình thân, khi biết Nam đến nhà chơi với bà Dần. Thấy vợ khó chịu, ông Khang đành “đuổi” khéo bà Xuân để Nam thoải mái chơi với bà Dần.

Trong tập 81 vừa mới công chiếu tối (10/8), trong lúc ông Khang (Trịnh Mai Nguyên) đưa bà Dần (NSND Như Quỳnh) đi dạo ở công viên. Lúc này, Nam (Phương Oanh) và Diệp (Bích Ngọc) cũng đang vui đùa với nhau tại đây. Cả 2 bên vô tình chạm mặt, cuộc hội ngộ giữa bà Dần và Nam, sau 3 năm xa cách, bà Dần vỡ òa ôm chầm lấy Nam vừa mừng vừa tủi.

Mới đây, nhà sản xuất phim đã tung ra trailer tập 82 của bộ phim. Theo đó, những tình tiết phim gay cấn và kịch tính được bật mí. Trong tập 82 bộ phim Hương vị tình thân, đồng nghiệp của Nam thổ lộ tình cảm với Diệp và nhờ cô vun vén cho chuyện tình cảm giữa 2 người. Ở phân cảnh này, người này mua chuộc Nam bằng 2 cốc trà sữa.

Phân cảnh mới nhất trong tập 82 Hương vị tình thân, bà Dần vui vẻ trò chuyện với Nam.

Trong một phân cảnh khác được nhà sản xuất hé lộ trong tập 82, sau khi gặp lại bà Dần, Nam với bà Dần lại quấn quýt như xưa. Nam về nhà bà Dần chơi, cùng nói chuyện tâm sự với bà Dần và giúp việc Sâm (Minh Cúc). Ông Khang thấy bà Dần vui vẻ, thì trong lòng cảm thấy mãn nguyện, mừng thầm.

Đúng lúc đấy, bà Xuân trở về, nghe thấy giọng Nam, bà tỏ vẻ khó chịu, hiểu ý vợ, ông Khang đã kéo bà Xuân ra ngoài và nói nhỏ với vợ: "Cái Nam nó đến chơi, mẹ đang vui vẻ lắm, hay em cứ lánh tạm ra ngoài, cho con bé đỡ ngại".

Có thể thấy rằng, trong trường hợp này, bà Xuân lại một lần nữa bị chồng mình “bơ” đẹp. Liệu rằng, mối quan hệ giữa bà Xuân và Nam khi nào mới trở nên tốt đẹp khi liên tục là những hiểu lầm, ông Khang, bà Dần hay Long sẽ là người tháo gỡ nút thắt trong mối quan hệ này.

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 80 Hương vị tình thân (phần 2, tập 11) sẽ được phát sóng vào tối 11/8.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 82: Ông Khang 'đuổi' khéo bà Xuân để Nam chơi với bà Dần

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO