Hương vị tình thân tập 83: Thiên Nga ‘ăn vạ’ Long, bà Xuân chấp nhận Nam làm con dâu

Thảo Vy 12/08/2021 12:01

Trong tập 83 phim Hương vị Tình Thân, Long nói bóng gió tìm con dâu hợp ý mình và bà Dần, ngay lập tức bà Xuân đồng ý cho con trai mình kết hôn với người phù hợp.

Trong trailer tập 83 phim Hương vị tình thân, nhà sản xuất phim hé lộ nhiều phân đoạn kịch tính. Trong trailer có 2 phân cảnh đáng chú ý là màn “ăn vạ” sau chia tay của Thiên Nga (Việt Hoa) và phân cảnh bà Xuân (Quách Thu Phương) chấp nhận Nam (Phương Oanh) làm con dâu.

Mở đầu trailer tập 83, Thiên Nga vẫn cố gắng níu kéo tình cảm với Long. Màn “ăn vạ” sau khi chia tay.

Phân cảnh đặc sắc trong tập 83 phim Hương vị tình thân. Ảnh:CMH.

Tuy nhiên, trước sự níu kéo của Nga, Long (Mạnh Trường) cương quyết nói rằng: "Chúng ta đã chia tay rồi, hãy tôn trọng cuộc sống riêng của nhau đi". Khi Nga hỏi: "Tại sao anh làm thế với tôi". Long đáp lời: "Cả tôi và cô, chúng ta đến với nhau mỗi người có một mục đích riêng. Chia tay là chia tay, hãy giữ tự trọng".

Nghe xong câu nói này, Nga đã quay sang nhìn Nam với ánh mắt tức giận, sau đó bỏ đi. Nam cũng quay đi và coi như chưa biết gì thì Long gọi lại. Không để Long nói thêm, Nam phản hồi: "Tôi và anh, chúng ta cũng chia tay cách đây 3 năm rồi, nên giữ tự trọng đi".

Trong một phân cảnh khác, khi Long nói với mẹ: Chuyện tình cảm là không vội được, có duyên là sẽ gặp được người phù hợp thôi". Do mâu thuẫn, định kiến với mẹ chồng nên bà Xuân cho rằng: "Phù hợp với con nhưng không phù hợp với bà thì cũng chẳng đi đến đâu".

Nghe xong câu nói của mẹ, Long nói bóng gió: "Tức là bây giờ con tìm được người vừa phù hợp với con, vừa phù hợp với cả bà nữa là mẹ đồng ý đúng không?"

Bà Xuân lúc này vẫn chưa hiểu ra ý Long nói nên khẳng định, người mà Long nói chỉ có trong chuyện cổ tích thôi. Nghe xong, Long chỉ cười nói: "Tóm lại là mẹ đồng ý đúng không?". Bà Xuân hồ hởi nói: "Đồng ý, đồng ý cả hai tay hai chân luôn".

Trong lòng Long hiểu rõ, người phù hợp với anh và bà Dần không ai khác ngoài Nam. Long đã rất thông minh khi đưa bà Xuân vào tình thế đã rồi, vì vốn dĩ từ trước đến nay bà Xuân luôn có định kiến không tốt về Nam. Đây là cách Long hóa giải, xoa dịu mối quan hệ đó. Long muốn, nhờ bà Dần để bà Xuân hiểu rõ hơn về con người của Nam.

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 83 Hương vị tình thân (phần 2, tập 12) sẽ được phát sóng vào tối 12/8.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 83: Thiên Nga ‘ăn vạ’ Long, bà Xuân chấp nhận Nam làm con dâu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO