Hương vị tình thân tập 84: Bà Bích tranh thủ ‘đong đưa’ ông Sinh, Dũng vừa gặp đã thích Diệp

Thảo Vy 13/08/2021 08:56

Trong tập 84 phim Hương vị tình thân, Bà Bích tỏ ra bẽn lẽn khi được ông Sinh đưa về tận nhà, Dũng thì vừa gặp lại đã thích ngay Diệp.

Tạm gác những tình huống, phân cảnh căng thẳng về gia đình Long (Mạnh Trường). Trong tập 84, những trích đoạn về Nam (Phương Oanh) và gia đình cô chiếm sóng nhiều hơn.

Trong tập này, chị em Nam (Phương Oanh), ông Sinh (Võ Hoài Nam), bà Bích (Tú Oanh) và những người bạn đã có bữa ăn đầy thịnh soạn ở nhà Nam.

Khung cảnh bữa ăn thịnh soạn, đầm ấm diễn ra tại nhà của Nam. Ảnh: CMH.

Trong suốt bữa ăn là không khí vui vẻ, bà Bích nhớ lại chuyện ngày xưa cất đồ ăn thừa mang lên tận công trường cho Nam và đồng nghiệp.

Trong bữa ăn, Bà Bích còn hồ hởi nói: "Nhân tiện đây, anh và các cháu mừng cho em với cháu Nam, cháu Diệp đoàn tụ". Câu nói của bà Bích làm Nam ngạc nhiên vì sau những chuyện “xấu xa” bà Bích đã từng làm với Nam, có lẽ cô vẫn chưa thể chấp nhận tha thứ cho lỗi cho người mẹ nuôi của mình.

Sau khi tiệc tàn, ông Sinh đưa bà Bích trở về nhà. Đứng trước cổng nhà, bà Bích ngỏ ý muốn ông Sinh đưa vào tận trong nhà. Với bản tính lém lỉnh của mình, phải chăng bà Bích đang tận dụng cơ hội tranh thủ “đong đưa” với ông Sinh?

Bà Bích nói: "Tự nhiên em lại thấy sợ sợ, nhỡ may mà trong kia có trộm, em vào, nó đè đầu cưỡi cổ em thì... Hay là, anh đưa em vào đến tận trong cửa rồi anh về nhớ". Ông Sinh thấy vậy đáp lời: "Tôi đứng đây được chưa, cô yên tâm chưa nào, đi vào đi".

Không may ngay lúc đó, bà Bích đã phát hiện có kẻ trộm thật đột nhập vào nhà mình, bà Bích hoảng hốt kêu lên, ông Sinh liền vội vàng đuổi ngay theo tên trộm.

Ở một diễn biến khác, Dũng (Sỹ Hưng) gặp lại Diệp (Bích Ngọc) trong quán bar, Lúc này, Diệp ngại ngùng tránh mặt Dũng, cô lấy tóc che mặt. Thế nhưng, Dũng nhanh nhảu nhận Diệp là người quen và táo bạo lại gần cô, ép sát cô vào tường rồi hỏi vì sao lại tránh mặt anh.

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 84 Hương vị tình thân (phần 2, tập 13) sẽ được phát sóng vào tối 13/8.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 84: Bà Bích tranh thủ ‘đong đưa’ ông Sinh, Dũng vừa gặp đã thích Diệp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO