Hương vị tình thân tập 93: Thiếu tôn trọng mẹ chồng, bà Xuân nhận cú tát trời giáng

Thảo Vy 26/08/2021 08:00

Trong tập 93 phim “Hương vị tình thân”, bà Xuân dùng những lời lẽ thiếu tôn trọng, xúc phạm mẹ chồng và bị ông Khang tát một cú như trời giáng. Trong khi đó, Long sợ Nam bị tổn thương vì nghĩ cô đến với anh chỉ vì bà.

Ở tập 92 (phần 2, tập 21) bộ phim “Hương vị tình thân”, sau khi tiễn bà Dần (NSƯT Như Quỳnh) và Long (Mạnh Trường) về nhà, ngay lúc đó, Nam (Phương Oanh) đã bị kẻ gian theo dõi. Kẻ uy hiếp Nam chính là hung thủ từng đâm dao vào Nam khiến cô phải nằm viện. Cũng trong tập này, Nam vô tình biết được ông Sinh (Võ Hoài Nam) cùng nhóm máu với mình, cô cũng bắt đầu hoài nghi về mối quan hệ giữa mình với ông.

Trong trailer tập 93, nhà sản xuất phim hé lộ nhiều tình tiết ly kỳ, hấp dẫn. Phải kể đến là phân cảnh ông Khang (Trịnh Mai Nguyên) giáng cú tát trời đánh vào mặt bà Xuân (Quách Thu Phương) chỉ vì bà dám hỗn láo với mẹ chồng.

Bà Xuân bị ông Khang tát khi dám lớn tiếng quát mẹ chồng. Ảnh: CMH.

Cụ thể, trong những trích đoạn tập 93, khi cả nhà đang quây quần bên nhau thì bà Xuân vừa khóc vừa quát vào mặt bà Dần: “Tại sao thằng Long lấy vợ cứ phải theo ý của mẹ. Hết người này đến người kia, mẹ, con xin mẹ, con xin mẹ hãy để cho con của con được sống ạ”. Trước sự ngỡ ngàng của bà Dần, ông Khang ngồi bên cạnh thấy vậy, đứng dậy, dáng ngay cú tát “trời đánh” vào mặt vợ kèm theo câu nói: “Khốn nạn”.

Long bày tỏ quan điểm khi lựa chọn yêu Nam. Ảnh: CMH.

Ở một diễn biến khác, Long có cuộc trò chuyện với Nam. Nhìn dáng vẻ đáng thương của Long, Nam cất lời: “Thôi, anh không cần phải tỏ ra đáng thương đâu”. Long lúc này nhìn vào mắt của Nam, anh nói: “Anh nói thật mà, anh không muốn mọi người nghĩ rằng em đến với anh không phải vì bà. Mà nghĩ đi nghĩ lại thì cứ như kiểu gia đình anh lợi dụng em ý. Anh thì không muốn như vậy”.

Dường như cảm nhận được sự chân thành từ Long, cô nói: “Cảm ơn anh, đúng là có những chuyện nói ra không dễ dàng, nhưng nói ra được có lẽ sẽ tốt hơn”. Dứt lời Nam bước đi.

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 93 Hương vị tình thân (phần 2, tập 22) sẽ được phát sóng vào tối 26/8.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 93: Thiếu tôn trọng mẹ chồng, bà Xuân nhận cú tát trời giáng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO