Hương vị tình thân tập 94: Nam thú nhận với Long điều bí mật, ông Khang khuyên vợ trở về nhà

Thảo Vy 27/08/2021 08:18

Trong tập 94, Nam lại thú nhận với Long mình là trẻ mồ côi. Mặt khác, ông Khang khuyên vợ trở về nhà, mở lòng với mọi người.

Ở tập 93, ông Khang (Trịnh Mai Nguyên) giáng cú tát trời đánh xuống mặt vợ, trong khi đó, bà Dần (NSƯT Như Quỳnh) bất ngờ lâm bệnh, không nói được. Cũng trong tập 93, Long (Mạnh Trường) đề nghị Nam (Phương Oanh) giúp bà Dần.

Trong tập 94, những trích đoạn phim ly kỳ, hấp dẫn được nhà sản xuất phim hé lộ. Đáng chú ý phải kể đến phân cảnh, Nam quyết định nói với Long về bí mật của mình. Cô thú nhận mình là trẻ mồ côi và bỏ ngỏ cho Long sự lựa chọn về tương lai. Cô tâm tình với Long: “"Em nói cho anh chuyện này rồi tùy anh quyết định nhé. Em là trẻ mồ côi".

Nam thú nhận với Long điều bí mật của riêng mình. Ảnh: CMH

Ở một diễn biến khác, lo sợ bà Dần đổ bệnh nặng thêm và không muốn mâu thuẫn gia đình nặng thêm, ông Khang chủ động gặp bà Xuân để nói chuyện thẳng thắn về suy nghĩ của mình.

Ông Khang thẳng thắn nói chuyện với vợ về những điều mình nghĩ. Ảnh: CMH

Trong cuộc trò chuyện với vợ, ông Khang nói: "Nếu như em cảm thấy được thì hãy cố mở lòng ra để mọi người được thoải mái, vui vẻ. Còn nếu như, em không cần ai thì cái nhà này cũng sẽ không ai cần em cả".

Nam quyết định trở về nhà với Diệp và mẹ. Ảnh: CMH

Cũng trong tập 94, Nam quyết định trở về nhà sinh sống cùng với Diệp (Bích Ngọc) và bà Bích (Tú Oanh). Diệp lúc này vừa khóc vừa ôm chầm lấy Nam và nói: “ Chị về đây rồi à, chị về đây thật chứ, chị ở lại đây luôn với em đúng không?”. Không phụ sự kỳ vọng của Diệp, Nam nói: “Phải”

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 94 Hương vị tình thân (phần 2, tập 23) sẽ được phát sóng vào tối 27/8.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 94: Nam thú nhận với Long điều bí mật, ông Khang khuyên vợ trở về nhà

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO