Huyện Đông Anh đã thực hiện 19 tiêu chí nông thôn mới

Ngân Hà 25/02/2016 00:15

Ngày 24/2, tại Hà Nội, Đoàn công tác của MTTQ TP Hà Nội và các tổ chức thành viên đã đi khảo sát, thẩm tra báo cáo công tác xây dựng Nông thôn mới ở huyện Đông Anh (TP Hà Nội) năm 2015. 

Huyện Đông Anh đã thực hiện 19 tiêu chí nông thôn mới

Huyện Đông Anh đã thực hiện 19 tiêu chí nông thôn mới (ảnh minh họa).

Theo ông Phạm Văn Châm, Chủ tịch UBND huyện Đông Anh, trong những năm qua, Ban Chỉ đạo xây dựng Nông thôn mới huyện đã tập trung chỉ đạo , vận dụng sáng tạo các chủ trương của Đảng, cơ chế chính sách của TƯ và TP Hà Nội, có những bước đi phù hợp với đặc điểm và tình hình địa phương huyện Đông Anh. MTTQ và các đoàn thể nhân dân trong huyện đã tích cực tuyên truyền vận động các tầng lớp nhân dân hăng hái thi đua lao động, sản xuất, hưởng ứng tích cực phong trào Toàn dân chung sức xây dựng Nông thôn mới.

Huyện đã tạo được sự đồng thuận cao giữa chủ trương của Đảng, chính quyền và thực hiện của nhân dân. Kết quả đó đã làm thay đổi diện mạo của nông thôn, đường làng, ngõ xóm được bê tông hóa, đời sống nhân dân được nâng cao, an ninh quốc phòng được tăng cường...

Phát biểu tại buổi khảo sát, ông Nguyễn Đình Đức, Phó Chủ tịch UB MTTQ TP Hà Nội nhấn mạnh, qua quá trình thẩm định và khảo sát thực tế Đoàn khảo sát Thống nhất với dự thảo báo cáo công tác xây dựng Nông thôn mới huyện Đông Anh của UBND TP Hà Nội, thống nhất với kết quả thực hiện 19 tiêu chí Nông thôn mới của huyện Đông Anh đối chiếu với quy định tại Quyết định 372 của Thủ tướng Chính phủ, huyện Đông Anh đủ điều kiện công nhận đạt chuẩn Nông thôn mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huyện Đông Anh đã thực hiện 19 tiêu chí nông thôn mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO