Huyện Quỳ Hợp: Huy động hơn 3,2 tỷ đồng cho người nghèo ăn Tết

Điền Bắc 24/02/2017 17:45

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) đã chủ động tham mưu xây dựng về kế hoạch tổ chức vận động “Tết vì người nghèo - Đinh Dậu 2017”. Nhờ vậy, trong dịp Tết nguyên đán vừa qua, huyện Quỳ Hợp đã huy động được hơn 3,2 tỷ đồng cho người nghèo ăn Tết.

Khen thưởng các tập thể, cá nhân, doanh nghiệp làm tốt công tác Tết vì người nghèo Xuân Đinh Dậu 2017 của huyện Quỳ Hợp.

Theo đó, tính đến ngày 5/2/2017, Cuộc vận động “Tết vì người nghèo Đinh Dậu 2017” huyện Quỳ Hợp đã vận động hơn 264 tập thể, cá nhân ủng hộ, với tổng số tiền và hiện vật là 3,2 tỷ đồng đồng.

Trong đó, có nhiều tổ chức đơn vị doanh nghiệp tiêu biểu cho cuộc vận động này như Huyện ủy; Cơ quan HĐND - UBND huyện; MTTQ và các đoàn thể huyện; Công an huyện; cơ quan Quân sự huyện; Công đoàn ngành giáo dục, Cty cổ phần Đá & KS Phủ Quỳ; Cty Duyên Hoàng; Cty cổ phần và TM Trung Hải; Cty TNHH Hồng Bảo Ngọc; Cty TNHH Long Anh; CTy đá ốp lát Hoàng gia; Cty cổ phần An Sơn; Cty cổ phần xây dựng Nam Dung; Cty TNHH Thịnh Phú; Cty TNHH Hải Hà…

Ông Hồ Lê Ngọc – Bí thư huyện uỷ Quỳ Hợp thay mặt lãnh đạo huyện Quỳ Hợp
cảm ơn những tấm lòng thơm thảo của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp
đã ủng hộ người nghèo trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

Với số tiền 3,2 tỷ đồng, Ban vận động và MTTQ huyện đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm tổ chức tiếp nhận, tặng quà Tết kịp thời, đúng đối tượng, công khai không để xảy ra tiêu cực, sai sót trong hoạt động ủng hộ Tết cho người nghèo. Đây cũng là năm thứ ba 100% hộ nghèo trên địa bàn huyện có quà Tết.

Dịp này, có 65 tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp được huyện Quỳ Hợp tặng giấy khen vì có thành tích trong công tác giúp đỡ người nghèo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huyện Quỳ Hợp: Huy động hơn 3,2 tỷ đồng cho người nghèo ăn Tết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO