Huyền thoại Dustin Hoffman cũng bị cáo buộc sàm sỡ diễn viên trẻ

Theo TTXVN 02/11/2017 10:41

Sau Harvey Weinstein và Kevin Spacey, lại có thêm một tên tuổi hàng đầu của Hollywood dính vào scandal về tình dục. Trong bài báo được viết độc quyền cho tờ The Hollywood Reporter, nữ diễn viên Anna Graham Hunter đã tố cáo về việc cô bị ngôi sao Dustin Hoffman sàm sỡ vào năm 1985.

Nữ diễn viên Anna Graham Hunter và sao Dustin Hoffman (Nguồn: Supplied/AP).

Ở thời điểm đó, Hunter mới chỉ là một cô gái 17 tuổi còn Dustin Hoffman đã là ngôi sao thành danh ở tuổi 48. Vụ việc xảy ra trên trường quay bộ phim "Death of a Sale Man."

Hunter hồi tưởng: "Hoffman đã đề nghị tôi mátxa chân cho ông ấy ngay ngày đầu khởi quay. Ông ấy không giấu diếm sự tán tỉnh khi thoải mái nói chuyện về tình dục và còn bóp vòng ba của tôi. Một lần khi tôi tới phòng riêng của ông ấy để hỏi ông ấy sẽ dùng món gì trong bữa sáng và nhận được câu trả lời: 'Tôi sẽ ăn trứng luộc chín kèm theo món 'hàu' luộc' rồi cười phá lên."

"Trong năm tuần tôi thực tập tại trường quay, Dustin Hoffman đã đối xử với tôi tệ vô cùng. Có lần khi đưa ông ta tới xe riêng, ông đã sờ soạng tôi tới tận bốn lần. Lần nào tôi cũng đánh lại và gọi ông ta là một lão già bẩn thỉu."

Khi Hunter tố cáo những hành vi của Hoffman với đoàn làm phim, một người đã bảo cô hãy "nhẫn nhịn hy sinh" để bộ phim được hoàn thành. Anna Hunter khẳng định: "Dustin là một tên yêu râu xanh, tôi là một đứa trẻ và hành vi đó là quấy rối tình dục."

Trước những lời cáo buộc trên, Dustin Hoffman đã đưa ra thông cáo với giới truyền thông: "Tôi luôn dành sự tôn trọng lớn nhất đối với phụ nữ và cảm thấy tệ hại về những thứ mình cố thể đã làm và khiến cô ấy rơi vào tình huống không thoải mái. Tôi rất xin lỗi. Những hành vi ấy không nói lên con người tôi."

Năm nay 80 tuổi, Dustin Hoffman là một tên tuổi kỳ cựu của Hollywood khi từng nhận hai giải Oscar Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho các bộ phim "Kramer vs. Kramer" (1980) và "Rain Man" (1989).

Ông còn từng giành 6 giải Quả Cầu Vàng, 4 giải BAFTA và 2 giải Emmy. Vào năm 1999, Hoffman được Viện Hàn lâm Mỹ trao giải Thành tựu trọn đời nhờ những cống hiến cho điện ảnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huyền thoại Dustin Hoffman cũng bị cáo buộc sàm sỡ diễn viên trẻ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO