Huyền thoại Thái Lan bi quan trước trận gặp tuyển Việt Nam

Theo Dân trí 31/07/2019 23:19

Phát biểu trước báo giới, cựu danh thủ Thái Lan, Sasom Pobprasert thừa nhận đội tuyển Thái Lan khó lòng lột xác trong thời gian ngắn ngủi, trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam.

Mới đây, LĐBĐ Thái Lan đã quyết định bổ nhiệm HLV Akira Nishino vào ghế HLV trưởng. Họ hy vọng rằng tài năng và kinh nghiệm của HLV từng thành công ở World Cup sẽ giúp bóng đá Thái Lan vươn mình.

Huyền thoại Thái Lan bi quan trước trận gặp tuyển Việt Nam

Dù vậy, HLV người Nhật Bản chỉ có 10 ngày làm việc cùng các cầu thủ Thái Lan trước thềm trận đấu với đội tuyển Việt Nam. Điều đó khiến cho huyền thoại bóng đá Thái Lan, Sasom Pobprasert tỏ ra bi quan.

Phát biểu trên kênh PPTV, ông Sasom Pobprasert cho biết: “HLV Akira Nishino là chiến lược gia chất lượng, dày dạn kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Tuy nhiên, do chỉ có thời gian ngắn ngủi dẫn dắt đội tuyển, ông ấy buộc phải sử dụng những cầu thủ cũ mà người tiền nhiệm đã triệu tập.

HLV Akira Nishino có thể bị mắc kẹt với những cái tên cũ. Điều đó mang tới cảm giác bất an. Tuy nhiên, nếu đủ can đảm, ông ấy có thể thực hiện ngay một số điều chỉnh giúp cho đội tuyển Thái Lan thay đổi diện mạo. Điều quan trọng để đánh giá thành công chính là kết quả sau mỗi trận đấu.

Tôi tin rằng về lâu dài, HLV Akira Nishino có thể cải thiện một số vấn đề của đội tuyển. Thế nhưng, trong tương lai gần thì tôi nghĩ không có nhiều sự thay đổi.

Đã đến lúc phải thừa nhận về những rủi ro ở phía trước. Tôi chỉ sợ rằng HLV Akira Nishino không thể hiện được những gì mà ông ấy nghĩ trong đầu”.

Đối diện với HLV Akira Nishino ở trận đấu mở màn vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á là HLV Park Hang Seo, người vốn đã quá quen với đội tuyển Việt Nam. Trong hơn 1 năm qua, ông đã giúp bóng đá Việt Nam gặt hái thành công rực rỡ ở đấu trường cấp độ châu lục.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huyền thoại Thái Lan bi quan trước trận gặp tuyển Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO