Hyun Bin hồi hộp, mong chờ ngày con đầu lòng chào đời

Thảo Vy 04/09/2022 11:19

Nam diễn viên Hyun Bin - chồng nữ diễn viên Son Ye Jin - chia sẻ tâm trạng hồi hộp mong đợi đứa con đầu lòng chào đời.

Hyun Bin cho biết, anh đang hồi hộp, mong chờ ngày con đầu lòng chào đời.

Mới đây, Hyun Bin đã có những chia sẻ với các phóng viên báo chí về cuộc sống sau kết hôn cùng diễn viên Son Ye Jin và tâm trạng khi chuẩn bị chào đón con đầu lòng.

"Cảm giác vẫn cứ không thật! Mọi người xung quanh nói với tôi rằng mọi thứ chỉ trở nên thật hơn khi nhìn thấy đứa trẻ trước mắt, ôm vào lòng. Tôi đang hồi hộp, mong chờ được gặp con. Đây là một may mắn lớn trong đời", anh nói.

Hyun Bin tiết lộ anh đang quảng bá cho phim mới "Confidential Assignment 2: International". "Tôi đã quay phim này rất chăm chỉ nên muốn nhiều người thưởng thức nó. Dự án kế tiếp cũng đã được xác nhận nên tôi đang chuẩn bị cho vai diễn của mình. Tôi vẫn tiếp tục với nhịp sống bình thường mà mình có", anh trải lòng.

Son Ye Jin cắt tóc, hạnh phúc khi sắp đón con đầu lòng.

Trước đó, hồi cuối tháng 6, Son Ye Jin cũng công khai chuyện mang thai con đầu lòng. Nữ diễn viên “Hạ cánh nơi anh” cho biết cô đang trải qua quãng thời gian chậm rãi, nhàn rỗi nhất trong đời. Hiện tại, Son Ye Jin rất hạnh phúc bởi đã làm việc chăm chỉ 20 năm qua.

Thời gian qua, nữ diễn viên từ chối các hoạt động của làng giải trí nhưng tích cực tương tác với fan trên mạng xã hội. Ngôi sao của "Hạ cánh nơi anh" đăng tải những khoảnh khắc đời thường của hai vợ chồng, những bữa cơm cho hai người do chính cô vào bếp thực hiện, khoảnh khắc thư thái dắt chó đi dạo...

Son Ye Jin là ngôi sao hạng A của showbiz Hàn khi góp mặt trong nhiều dự án đình đám như: “Cổ điển”, “Hương mùa hè”, “Khoảnh khắc để nhớ”, “Cô đơn trong tình yêu”, “Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi”…

Cặp đôi chính thức về chung một nhà từ ngày 31/3.

Cặp đôi Hyun Bin và Son Ye-jin đều có sự nghiệp thành công. Hai người lần đầu hợp tác trong bộ phim điều tra tội phạm "Cuộc đàm phán sinh tử" năm 2018. Họ được đồn yêu nhau sau khi kết hợp đóng chính trong phim "Hạ cánh nơi anh".

Ngày 31/3, cặp đôi “đình đám” đã chính thức trở thành vợ chồng bằng một đám cưới kín đáo và riêng tư tại khu biệt thự ngoài trời Aston House thuộc khách sạn Sheraton Grand Walkerhill.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hyun Bin hồi hộp, mong chờ ngày con đầu lòng chào đời

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO