Inter Milan tụt lại trong cuộc đua vô địch Serie A

20/03/2022 07:58

Trận hòa 1-1 trước Fiorentina trên sân nhà Giuseppe Meazza rạng sáng 20/3 (giờ Hà Nội) khiến Inter ngày càng thất thế trong hành trình bảo vệ chức vô địch.

Inter chỉ có được trận hòa 1-1 trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn. Đây là trận hòa thứ 9 của "Nerazzurri" trong mùa giải này. Từ thế dẫn đầu Serie A, Inter đang tụt lại trong cuộc đua vô địch khi liên tục sảy chân.
Inter không có lực lượng mạnh nhất khi Marcelo Brozovic và Stefan de Vrij không thể ra sân vì chấn thương. Thiếu hai cầu thủ trụ cột, Inter bị Fiorentina gây khó dễ với chiến thuật pressing rát tầm cao. Động cơ Nicolo Barella bị phong tỏa bởi các cầu thủ giàu cơ động bên phía đội khách.
Inter đưa được bóng vào lưới Fiorentina trong hiệp 1 nhờ công của Lautaro Martinez nhưng trọng tài nhanh chóng không công nhận bàn thắng khi chân sút người Argentina rơi vào thế việt vị.
Edin Dzeko cũng có cơ hội nhưng cú đá trong tư thế với của cầu thủ người Bosnia không thể thắng được thủ thành Pietro Terracciano bên phía Fiorentina. Cặp tiền đạo Dzeko - Martinez chơi không tốt trận này và khiến Inter không tạo ra áp lực cần thiết.
Ngay đầu hiệp 2, Fiorentina dội gáo nước lạnh vào đội chủ nhà khi Lucas Torreira mở tỷ số với cú đá cận thành từ đường chuyền của Nicolas Gonzalez. Barella đã không thể theo kèm tiền vệ người Uruguay.
Nhận bàn thua bất ngờ, Inter đẩy cao tốc độ và gỡ hòa chỉ sau 5 phút. Từ đường tạt bóng bên cánh trái của Ivan Perisic, Denzel Dumfries bật cao đánh đầu, gỡ hòa cho đội chủ nhà. Đây là bàn thứ 4 tại Serie A của Dumfries trong mùa giải này.
Những áp lực Inter tạo ra liên tục sau đó thậm chí khiến trọng tài một lần chỉ tay vào chấm 11 m cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, trọng tài Daniele Chiffi xác nhận Martinez không bị phạm lỗi trong vùng cấm. Inter tấn công không hiệu quả khi đầu ra trên hàng công tỏ ra kém duyên trong trận này.
Hòa 1-1, Inter Milan để Napoli nới rộng khoảng cách lên thành 3 điểm khi đội bóng miền Nam Italy vượt qua Udinese ở trận đấu sớm. Dù còn trong tay một trận chưa đấu nhưng phong độ gần đây khiến Inter đang có dấu hiệu giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch Serie A mùa này.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Inter Milan tụt lại trong cuộc đua vô địch Serie A

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO