Kéo cáp viễn thông, 4 người bị điện giật tử vong

Hạnh Nguyên 26/10/2018 18:50

Một vụ tai nạn lao động thương tâm vừa xảy ra trên địa bàn Hà Tĩnh, 4 người bị điện giật tử vong tại chỗ.

Kéo cáp viễn thông, 4 người bị điện giật tử vong

Hiện trường vụ việc.

Tối nay (26/10), ông Nguyễn Viết Thuấn, Chủ tịch UBND xã Cẩm Lạc (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) xác nhận: Trên địa bàn vừa xảy ra vụ điện giật khiến 4 người tử vong tại chỗ.

Theo ông Thuấn, sự việc xảy ra vào khoảng 17h15 chiều nay (26/10). Các công nhân đang thi công công trình ở khu vực giữa cánh đồng giao nhau giữa xã Cẩm Lạc và Cẩm Trung của huyện Cẩm Xuyên thì bị điện giật chết. Nhận được tin báo, chính quyền huyện, xã, cơ quan chức năng đã có mặt kịp thời và đang điều tra, xử lý.

Cả 4 nạn nhân trong vụ điện giật này đều cùng thôn Hưng Dương, xã Cẩm Hưng. Trong đó có 2 anh em ruột là Phạm Văn Tình (47 tuổi), Phạm Văn Lành (41 tuổi). Hai nạn nhân khác là Nguyễn Văn Cường (22 tuổi), ông Ngoãn (58 tuổi).

Ông Bùi Quang Quân, Giám đốc chi nhánh điện lực huyện Cẩm Xuyên cho biết: Các công nhân này thuộc một DN viễn thông trên địa b, họ dựng cột, kéo dây cáp viễn thông dưới đường dây điện 35kv. Do vi phạm khoảng cách an toàn nên các công nhân bị phóng điện, chết tại chỗ.

“Họ thi công không thông báo với điện lực nên điện lực không biết để cắt điện. Địa điểm thi công ở giữa ruộng, có nước”, ông Quân cho biết thêm.

Hiện Công an, cơ quan chức năng Hà Tĩnh đang có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kéo cáp viễn thông, 4 người bị điện giật tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO