Khả Ngân ‘lột xác’ ngoạn mục trong phim 11 tháng 5 ngày

Thùy Linh 20/08/2021 11:51

Khả Ngân là diễn viên miền Nam được cho là thành công “Bắc tiến” khi được nhận xét tích cực trong bộ phim đang hot của VTV 11 tháng 5 ngày.

Vai Tuệ Nhi của Khả Ngân trong 11 tháng 5 ngày được nhiều khán giả yêu mến.
Vai Tuệ Nhi của Khả Ngân trong 11 tháng 5 ngày được nhiều khán giả yêu mến.

Bộ phim là câu chuyện về Tuệ Nhi, cô gái có cá tính quyết tâm từ bỏ đất Sài thành ra Bắc lập nghiệp. Trong suốt hành trình đi tìm lí tưởng sống mới, Tuệ Nhi gặp muôn vàn khó khăn, rắc rối.

Tuệ Nhi và Đăng trở thành “oan gia ngõ hẹp” trong một xóm trọ ngay lần đầu gặp gỡ. Tại đây đã diễn ra nhiều câu chuyện dở khóc dở cười nhưng cũng giúp Nhi tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

Phim do Lê Đỗ Ngọc Linh, Nguyễn Đức Hiếu đồng đạo diễn và quy tụ dàn diễn viên tên tuổi như Quang Thắng, Vân Dung, Trung Ruồi cùng các diễn viên trẻ như Khả Ngân, Thanh Sơn…

11 tháng 5 ngày là bộ phim đang thu hút nhiều người xem trên VTV3.
11 tháng 5 ngày là bộ phim đang thu hút nhiều người xem trên VTV3.

Trong phim Khả Ngân vào vai Tuệ Nhi cô tiểu thư được chiều chuộng từ nhỏ nên tính tình ngang bướng luôn làm theo ý mình. Bộ phim lần này đánh dấu sự trở lại của Khả Ngân sau “Hậu duệ mặt trời” (2018). Diễn xuất của Khả Ngân trong phim cũng nhận về nhiều đánh giá từ người xem.

Tuy ban đầu khán giả còn chưa quen với lối diễn của Khả Ngân, song một phần do sự thể hiện chưa tốt của cô ở các tác phẩm trước nên khán giả còn có phần khắt khe. Sau gần 10 tập phát sóng, diễn xuất của Khả Ngân trong phim đã phần nào chinh phục được người xem. Cô được nhận xét là có nét diễn chân thật, duyên dáng cùng sự chỉnh chu trong cách lựa chọn trang phục.

Với tạo hình mái tóc ngắn cá tính khác xa với hình ảnh trước đây Khả Ngân được đánh giá cao với ngoại hình xinh đẹp tự nhiên không qua dao kéo. Lợi thế về ngoại hình tự nhiên cũng là một điểm cộng giúp vai Nhi tỏa sáng trên phim.

Hình ảnh đẹp dịu dàng Khả Ngân lúc chưa “Bắc tiến”.
Hình ảnh đẹp dịu dàng Khả Ngân lúc chưa “Bắc tiến”.

Khán giả nhận xét: “Xinh mà! Tại bạn ý hoá thân vào nhân vật đạt quá nên mọi người không thích nhân vật thôi chứ bạn này quá dễ thương”. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều bình luận động viên Khả Ngân và chúc cho bộ phim sẽ thành công hơn trong thời gian tới.

Việc thay đổi môi trường và khí hậu khi ra Hà Nội đóng phim thời gian dài cũng gây nhiều trở ngại cho Khả Ngân. Cùng với đó là lịch làm việc với cường độ cao đã khiến nữ diễn viên gặp vấn đề về sức khỏe. Tuy nhiên với sự nổ lực và cố gắng của mình Khả Ngân đã thể hiện tốt vai Nhi và gây được hiệu ứng tốt cho 11 tháng 5 ngày.

Khả Ngân và Thanh Sơn trong cảnh phim 11 tháng 5 ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khả Ngân ‘lột xác’ ngoạn mục trong phim 11 tháng 5 ngày

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO