Khắc Ngọc mắc sai lầm, Viettel và Hà Nội chia điểm trong trận derby Thủ đô

Văn Lâm 06/07/2020 10:26

Viettel và Hà Nội đã công hiến một trận cầu rực lửa với những pha bóng hấp dẫn trên sân Hàng Đẫy.

Viettel và Hà Nội chia điểm tại vòng 8 V.League 2020 (Ảnh: Hữu Tấn).

Kết quả chung cuộc hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1, điều này khiến cho nhà ĐKVĐ Hà Nội gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua bảo vệ chức vô địch mùa này.

Đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm bước vào trận dreby với lực lượng "sứt mẻ" nghiêm trọng, thiếu vắng nhiều cầu thủ chủ chốt trong đội hình và một tâm thế buộc giành chiến thắng để lấy lại phong độ.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Trần Văn Trọng vang lên CLB Hà Nội tràn lên tấn công, ngay phút thứ 4 đội khách đã có cơ hội từ tình huống đánh đầu của Thành Chung bóng đi lệch ra phía bên phải khung thành, Hùng Dũng nhanh chóng thoát xuống chuyền ngược lại làm cho hàng thủ Viettel bị bất ngờ. Bóng đến chân trung vệ Thành Chung sút căng vào xà ngang đập xuống vạch vôi rồi bật ra ngoài.

CLB Viettel nhanh chóng ổn định lối chơi đá thận trọng, cả hai đội thi đấu ăn miếng trả miếng với đôi chút nhỉnh hơn của nhà ĐKVĐ V-League. Thế bế tắc trận đấu được khai thông ở phút thứ 28, trung vệ Thành Chung mặc lỗi Bruno nhanh chóng chớp thời cơ lấy bóng căng ngang vào vòng cấm Trọng Hoàng dứt điểm hụt mở ra cơ hội ngon ăn để Hoàng Đức dễ dàng đệm bóng tung lưới thủ môn Tấn Trường.

Người hâm mộ Viettel chỉ được hưởng niềm vui trong 4 phút, khi ở phút 32 Khắc Ngọc phối hợp không tốt với Trọng Hoàng dẫn đến pha phạm lỗi với Lê Văn Xuân trong vòng cấm trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Tiền đạo Rimario trên chấm 11m dễ dàng đánh bại thủ môn Nguyên Mạnh dù bay người đúng hướng nhưng không thể cản phá.

Bước sang hiệp hai, cả hai đội có sự thay đổi cầu thủ nhằm gia tăng sức mạnh trên hàng công. Về phía Viettel có nhiều sự thay đổi, nhưng đáng chú ý nhất việc Văn Hào vào sân thay cho Trọng Hoàng và đã phát huy tác dụng giúp cho lối chơi khởi sắc hơn trong những pha tấn công.

Bên phía đội khách HLV Chu Đình Nghiêm có sự thay đổi bất đắc dĩ khi đưa Minh Dĩ vào sân thay Thái Qúy vừa gặp phải chấn thương cuối hiệp 1.

Thế trận giằng co nhiều cơ hội được cầu thủ hai bên tạo ra nhưng tất cả đều không chuyển hóa được bàn thắng, chung cuộc trấn đấu derby Thủ đô kết thúc với tỷ số 1-1.

CLB Hà Nội tiếp tục chuỗi trận không thắng và phải đón nhận tiếp những ca chấn thương, nhiều khả năng Hà Nội sẽ bị các đội đầu bảng nới rộng khoảng cách trong cuộc đua đến ngôi vương trên bảng xếp hạng.

Tại vòng 9 V.League, trên sân nhà CLB Viettel tiếp đón đối thủ Hải Phòng vào ngày 11/7. Còn CLB Hà Nội sẽ có chuyến làm khách đến sân của SHB Đà Nẵng vào ngày 12/7.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khắc Ngọc mắc sai lầm, Viettel và Hà Nội chia điểm trong trận derby Thủ đô

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO