Khai mạc đồng thời 4 triển lãm quốc tế tại TP Hồ Chí Minh

Quốc Định 27/06/2019 22:45

Ngày 26/6, chuỗi sự kiện gồm bốn triển lãm thương mại quốc tế đã khai mạc tại TP Hồ Chí Minh. Sự kiện năm nay được được mở rộng hơn về quy mô và gia tăng đáng kể về số lượng DN tham gia.

Khai mạc đồng thời 4 triển lãm quốc tế tại TP Hồ Chí Minh

Đông đảo khách tham quan triển lãm.

Các triển lãm bao gồm: Triển lãm & Hội thảo quốc tế lần thứ 8 chuyên ngành giấy và bột giấy tại Việt Nam (Paper Vietnam 2019); Triển lãm & Hội thảo quốc tế lần thứ 7 chuyên ngành công nghiệp cao su và sản xuất săm lốp xe tại Việt Nam (Rubber & Tyre Vietnam 2019 and RubberTech Vietnam 2019); Triển lãm & Hội thảo quốc tế lần thứ 6 chuyên ngành công nghiệp sơn phủ và mực in tại Việt Nam (Coatings Expo Vietnam 2019) và Triển lãm & Hội thảo quốc tế lần thứ 2 về máy móc, thiết bị, công nghệ và vật liệu ngành nhựa tại Việt Nam (Plastech Vietnam 2019).

Năm nay quy mô triển lãm tăng đến 60% và lượng doanh nghiệp (DN) tham gia tăng đáng kể. Trong đó, Paper Vietnam 2019 đã thu hút gần 120 DN đến từ Mỹ, Ý, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Đức, Singapore, Đài Loan, Nhật Bản, Ấn Độ, Hàn Quốc… Coatings Expo Vietnam 2019 thu hút khoảng 100 DN từ 13 quốc gia: Trung Quốc, Đức, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Nga, Singapore, Tây Ban Nha, Đài Loan, U.A.E, Mỹ và Việt Nam. Rubber & Tyre Vietnam 2019 và Plastech Vietnam 2019 cũng chứng tỏ tiềm năng khi có thêm nhiều DN mới tham gia, nâng tổng số DN của sự kiện năm nay lên hơn 300 DN. Triển lãm dự kiến sẽ đón tiếp khoảng 5.000 khách tham quan thương mại trong nước và quốc tế.

Một trong những điểm mới năm nay là sự xuất hiện chính thức của China Brand Show tại các triển lãm ngành giấy và cao su, do Cục Phát triển Thương mại (Bộ Thương mại Trung Quốc) trực tiếp điều hành. Là một trong những quốc gia có sức ảnh hưởng đến sự biến động ngành giấy – cao su toàn cầu, China Brand Show mở ra cơ hội cho các DN Việt Nam - Trung Quốc thiết lập các mối quan hệ đối tác và mở rộng kinh doanh trong ngành giấy và cao su.

Khai mạc đồng thời 4 triển lãm quốc tế tại TP Hồ Chí Minh - 1

Dự kiến chuỗi sự kiện sẽ đón tiếp khoảng 5.000 khách trong nước và quốc tế.

Ngoài triển lãm còn có chuỗi Hội thảo chuyên đề, được chủ trì bởi các chuyên gia đầu ngành, giúp các DN cập nhật xu hướng công nghệ và diễn biến thị trường mới nhất. Một số chủ đề sẽ đáng chú ý: “Tổng quan ngành giấy Việt Nam 2018 và triển vọng phát triển trong những năm tới”; “Tổng quan ngành công nghiệp sơn, mực in Việt Nam năm 2018”; “Xu hướng phát triển bền vững và các chứng nhận tiềm năng cho DN cao su Việt Nam”; “Tổng quan lợi ích của việc sử dụng Siliceous Earth trong ngành sơn phủ”…

Ban tổ chức cũng chú trọng đầu tư cho chương trình VIP Buyer (người mua tiềm năng/ đối tác tiềm năng) nhằm gia tăng cơ hội kết nối và hợp tác giữa các DN.

Triển lãm kéo dài đến ngày 28/6 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 779 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, Quận 7, TP HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khai mạc đồng thời 4 triển lãm quốc tế tại TP Hồ Chí Minh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO