Khai mạc hội chợ du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh

Quốc Định 08/09/2016 08:00

Tối 7/9, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế lần thứ 12 (ITE HCMC 2016).

Đây là một sự kiện tiêu biểu của ngành du lịch Việt Nam nói chung và TP HCM nói riêng, đóng góp có trách nhiệm vào quảng bá, xúc tiến và thu hút khách du lịch đến Việt Nam, quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam, trong đó có TP HCM.

Hội chợ năm nay mở rộng quy mô cả về số lượng và chất lượng, thu hút 280 gian hàng với sự tham gia của các hãng hàng không, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, các công ty lữ hành và đại diện du lịch từ các quốc gia như Campuchia, Đức, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc Lào, Indonesia, Hà Lan, Philippinnes, Nga…

Ngoài ra, ITE HCM 2016 thu hút 200 người mua quốc tế, bao gồm dại diện các hãng lữ hành nước ngoài từ hơn 30 thị trường quốc tế trọng điểm; đại diện người mua nội vùng (các nước trong khu vực Asean). Hội chợ dự kiến sẽ thu hút trên 30.000 lượt khách tham quan, tăng trưởng quy mô từ 20-30% so với năm 2015.

Cũng trong khuôn khổ Lễ Khai mạc, đã diễn ra Lễ trao Giải thưởng Du lịch Quốc tế Mê Kông. Đây là một là một trong những hoạt động quan trọng và nhận được rất nhiều sự quan tâm nhằm ghi nhận và vinh danh các thành tựu nổi bật, những cống hiến của các doanh nghiệp ngành du lịch đã có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của thương hiệu du lịch 5 quốc gia thuộc khu vực tiểu vùng sông Mê Công (Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khai mạc hội chợ du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO