Khai mạc Hội chợ Nông sản sạch và an toàn năm 2017

Tuấn Quang 19/08/2017 17:25

Hội chợ Nông sản sạch và an toàn năm 2017 sẽ chính thức khai mạc vào tối nay (19/8) tại TP Cần Thơ. Hội chợ diễn ra trong 5 ngày từ ngày 19 – 23/8.

Các gian hàng trưng bày sản phẩm đã sẵn sàng phục vụ khách tham quan.

Đây là chuỗi hoạt động do TP Cần Thơ tổ chức, nhằm hưởng ứng Tuần lễ An ninh lương thực và Đối thoại chính sách cấp cao về an ninh lương thực và nông nghiệp bền vững, thích ứng biến đổi khí hậu, trong khuôn khổ APEC 2017.

Hội chợ Nông sản sạch và an toàn là cơ hội tốt cho các đơn vị - doanh nghiệp sản xuất nông sản sạch giới thiệu mặt hàng của mình tới người tiêu dùng và qua đây người tiêu dùng sẽ tiếp cận được thực phẩm sạch và an toàn. Hội chợ thu hút trên 250 gian hàng của 120 đơn vị doanh nghiệp, đến từ các tỉnh, thành phố như: TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Lâm Đồng,... và các tỉnh thành Đồng bằng sông Cửu Long.

Đến với Hội chợ, khách tham quan sẽ tìm hiểu về nhiều chủng loại nông sản sạch, an toàn, chất lượng theo tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGap, Organic của các tỉnh, thành phố. Tại Hội chợ Nông sản sạch và an toàn, còn có nhiều hoạt động phục vụ khách tham quan như: Các chương trình quảng bá, tri ân khách hàng của các doanh nghiệp, tọa đàm, hội thảo, hội nghị khách hàng; biểu diễn văn hóa, văn nghệ...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khai mạc Hội chợ Nông sản sạch và an toàn năm 2017

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO