Khai mạc Hội chợ-triển lãm chuyên ngành cà phê

Nguyễn Tuấn Anh 09/03/2017 11:28

Sáng 9/3, Ban Tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 đã khai mạc Hội chợ-triển lãm chuyên ngành cà phê với chủ đề “Cà phê chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ.

Hội chợ triển lãm lần này thu hút 234 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia với 735 gian hàng trưng bày, triển lãm giới thiệu các sản phẩm cà phê, các mặt hàng phụ trợ liên quan đến cà phê. Có 12 doanh nghiệp nước ngoài với 58 gian hàng trưng bày các sản phẩm cà phê của các nước trồng và xuất, nhập khẩu cà phê hàng đầu thế giới cũng tham dự. Nhiều tỉnh, thành trong cả nước cũng đưa một số sản phẩm đặc trưng vùng miền về trưng bày, giới thiệu.

Ban tổ chức tặng hoa cảm ơn các đơn vị tài trợ.

Hội chợ triển lãm chuyên ngành cà phê là cơ hội để các doanh nghiệp, nhà quản lý, nhà khoa học, nông dân cùng gặp gỡ, trao đổi, xúc tiến thương mai và đầu tư, chuyển giao khoa học kỹ thuật. Đây cũng là cơ hội để du khách trong và ngoài nước đến thưởng thức cà phê ngay tại “Thủ phủ cà phê Việt Nam”, thưởng thức những chương trình văn hóa, nghệ thuật độc đáo của đồng bào cá dân tộc Tây Nguyên.

Cũng tại Hội chợ triển lãm, Ban tổ chức sẽ xét trao Cúp vàng cà phê vì sức khỏe cộng đồng, tổ chức cuộc thi “Đệ nhất pha chế cà phê” tại Việt Nam; xét thưởng gian hàng đẹp, ấn tượng… Hội chợ sẽ diễn ra đến hết ngày 13/3.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khai mạc Hội chợ-triển lãm chuyên ngành cà phê

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO