Khai mạc ‘Hội xuân văn hóa du lịch Happyland 2019’ và mở cửa khu văn hóa Việt Nam

Anh Đức 29/01/2019 19:25

Nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019, ngày 29/1, tại Khu phức hợp giải trí Happyland (huyện Bến Lưc, Long An), Happyland tổ chức khai mạc Chương trình “Hội Xuân Văn hóa Du lịch Happyland 2019”. Hội xuân với quy mô lớn, quy tụ hàng chục các tiết mục biểu diễn, địa điểm tham quan du xuân hấp dẫn dành cho người dân Long An cùng với du khách trong và ngoài nước.

Khai mạc ‘Hội xuân văn hóa du lịch Happyland 2019’ và mở cửa khu văn hóa Việt Nam

Một tiết mục văn nghệ chào mừng khai mạc.

Tại Hội Xuân du khách sẽ được ngắm nhìn hình ảnh một Việt Nam thu nhỏ với các biểu tượng đặc trưng như Chùa Một Cột, Chợ Đồng Xuân ở Miền Bắc, Tháp Chàm, Chùa Cầu, Cầu Ngói Thanh Toàn, Phố Cổ Hội An nổi bật đậm nét văn hóa miền Trung, Nhà rường đặc trưng ở Tây Nguyên, chợ Bến Thành tại TP Hồ Chí Minh hay Chợ Nổi quen thuộc của miền Tây sông nước, và nhiều địa danh nổi tiếng khác. Hơn nữa, quý khách còn được thưởng ẩm thực với những gian hàng mang hương vị 3 miền trong không gian quê dân dã, bình yên. Hay những quán café ven sông gió mát là nơi dừng chân lý tưởng nghỉ ngơi khi tham quan

Hoạt động được nhiều bạn trẻ và du khách mong chờ chính là Biểu diễn Khinh Khí Cầu, trải nghiệm cảm giác bay trên khinh khí cầu với độ cao khoảng 200m, và bay tham quan dòng sông Vàm Cỏ Đông trong bán kính 5 – 7 km.

Liên Hoan Diều Nghệ Thuật với những cánh diều khổng lồ và độc đáo được biểu diễn bởi những nghệ nhân diều điêu luyện và tại đây du khách sẽ được hướng dẫn và tự tay làm những cánh diều của riêng mình.

Khai mạc ‘Hội xuân văn hóa du lịch Happyland 2019’ và mở cửa khu văn hóa Việt Nam - 1

Du khách tới tham gia Hội xuân.

Được sự đồng thuận về chủ trương và hỗ trợ của UBND tỉnh Long An, Sở Văn hóa Du lịch tỉnh Long An phối hợp cùng Happyland tổ chức các hội thi trong khuôn khổ Hội xuân như: Trưng bày Sa bàn Hoàng sa – Trường sa và các tài liệu lịch sử về tỉnh Long An; Hội thi đơn ca – song ca Bolero; Hội thi kết trái cây nghệ thuật; Hội thi cắm hoa; Đoàn xiếc nghệ thuật tỉnh Long An…

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Phạm Văn Cảnh, phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An vui mừng chia sẻ: Hơn ai hết, lãnh đạo tỉnh và người dân Long An rất mong Khu phức hợp giải trí Happyland sớm được hoàn thành. Dự án hoàn thành sẽ là niềm tự hào không chỉ của doanh nghiệp mà còn là niềm tự hào của người dân, dự án sẽ góp phần vào sự phát triển kinh - xã hội của địa phương.

Dự án Happyland - Xứ sở hạnh phúc do Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Phát triển Hạ tầng Phú An (thuộc Tập đoàn Khang Thông) làm chủ đầu tư cùng với các đơn vị tư vấn hàng đầu của Mỹ như: Steelman Partners, Meinhardt, Savills, PWC….

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khai mạc ‘Hội xuân văn hóa du lịch Happyland 2019’ và mở cửa khu văn hóa Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO