Khai mạc kỳ thi tuyển công chức, viên chức vào Mặt trận Trung ương

Trung Hiếu 19/11/2018 10:31

Ngày 19/11, Hội đồng tuyển dụng công chức, viên chức cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam tổ chức khai mạc Kỳ thi tuyển công chức, viên chức năm 2018.

Khai mạc kỳ thi tuyển công chức, viên chức vào Mặt trận Trung ương

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hầu A Lềnh phát biểu tại lễ khai mạc kỳ thi tuyển.

Tham dự lễ khai mạc kỳ thi có ông Hầu A Lềnh Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng; các Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh, Nguyễn Hữu Dũng cùng sự có mặt của các thí sinh tham dự kỳ thi tuyển.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Hầu A Lềnh, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng cho biết, qua quá trình tiếp nhận hồ sơ, thẩm định và trình Ban Thường trực xét duyệt có 30 thí sinh có đủ điều kiện tham dự kỳ thi tuyển để lựa chọn vào 8 vị trí việc làm tại các Ban, đơn vị trực thuộc UBTƯ MTTQ Việt Nam.

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hầu A Lềnh khẳng định để trở thành cán bộ Mặt trận, ngoài việc có đầy đủ trình độ, tiêu chuẩn thí sinh cần có một quyết tâm cao vì công tác Mặt trận rất khó. Ngoài khối lượng kiến thức được trang bị tại trường học, trong cuộc sống, tài liệu được cung cấp thì kỹ năng, phong cách, sự tìm tòi, học hỏi để xử lý những tình huống trong thực tiễn là những đòi hỏi hết sức gắt gao.

Khai mạc kỳ thi tuyển công chức, viên chức vào Mặt trận Trung ương - 1

Khai mạc kỳ thi tuyển công chức, viên chức vào Mặt trận Trung ương - 2

Hội đồng thi có Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hầu A Lềnh và các Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh, Nguyễn Hữu Dũng.

Mỗi thí sinh không chỉ có kiến thức về công tác Mặt trận mà còn phải có ý thức, trách nhiệm trong việc chấp hành quy định, quy chế thi, thể hiện sự am hiểu của mình đối với những kiến thức mà mình đã được trang bị để ứng dụng vào công việc nếu trúng tuyển, chứ không phải học thuộc lòng.

“Đề nghị các Ban coi thi, Ban chấm thi, Hội đồng tuyển dụng xem xét một cách khách quan, thận trọng nhiều chiều để lựa chọn được những thí sinh thực sự có tâm huyết, có kiến thức, có năng lực vào làm việc tại UBTƯ MTTQ Việt Nam”, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hầu A Lềnh đề nghị.

Khai mạc kỳ thi tuyển công chức, viên chức vào Mặt trận Trung ương - 3

Quang cảnh buổi Lễ khai mạc.

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hầu A Lềnh cũng lưu ý, các thí sinh cần chấp hành quy định, quy chế của Hội đồng tuyển dụng, trên cơ sở khối lượng kiến thức đã được nghiên cứu và những kinh nghiệm trong thực tiễn để hoàn thành bài thi đạt kết quả cao nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khai mạc kỳ thi tuyển công chức, viên chức vào Mặt trận Trung ương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO