Khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2019: 'Sắc màu biển ngọc'

Nguyễn Chung 14/04/2019 09:56

Với chủ đề "Sắc màu biển ngọc", đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2019 chính thức được diễn ra vào tối 13/4 tại TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2019: 'Sắc màu biển ngọc'

Màn nghệ thuật đặc sắc trong đêm khai mạc lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2019.

Điểm nhấn của Lễ khai mạc là chương trình nghệ thuật với sự kết hợp của hiệu ứng âm thanh, ánh sáng, sân khấu hiện đại, trẻ trung, sôi động khái quát được lịch sử hình thành, phát triển và những khởi sắc của du lịch Sầm Sơn.

Tham dự chương trình này có sự góp mặt của nhiều ca sĩ, người mẫu nổi tiếng như ca sĩ Lê Anh Dũng, Phương Linh, Quang Anh (Quán quân The Voice Kids); người mẫu Hoàng Thùy (Quán quân Vietnam’s Next Top Model), Nguyễn Ngọc Anh (Hoa hậu các dân tộc Việt Nam).

Khép lại chương trình nghệ thuật là màn bắn pháo hoa rực rỡ, lung linh sắc màu, bắt đầu mùa du lịch năm 2019 trong sắc mới của biển ngọc.

Cũng nằm trong chuỗi hoạt động nhân ngày khai mạc, trong ngày 13/4, tại trục đường Hồ Xuân Hương (trục đường chính của thành phố biển Sầm Sơn). Hàng vạn du khách và người dân đã được thưởng thức những vũ điệu sôi động của hơn 70 vũ công chuyên nghiệp đến từ Nam Mĩ, châu Âu, diễu hành và biểu diễn chặng đường dài khoảng 2 km. Đây là chương trình Carnaval đường phố lần đầu tiên tổ chức tại Sầm Sơn do Tập đoàn Sun Group tài trợ.

Hè năm 2019, sự kiện khai mạc được tổ chức sớm hơn so thường lệ. Bên cạnh các sự kiện lần đầu tiên tổ chức, đến với Lễ hội du khách sẽ được tham dự nhiều hoạt động văn hóa, thể dục thể thao như: Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt; giải Gofl Sầm Sơn mở rộng; giải đua xe đạp các CLB xe đạp toàn quốc; khai trương tuyến phố đi bộ và chợ đêm; giải bóng đá Futsal TP Sầm Sơn mở rộng…

Sự đổi thay và bổ sung các sự kiện mới mẻ, mang kỳ vọng của lãnh đạo địa phương sẽ đón 4,9 lượt khách đến với Sầm Sơn trong hè 2019.

Với quyết tâm nâng tầm Sầm Sơn thành điểm du lịch có phân khúc khách hàng cao cấp và hoạt động suốt 4 mùa, những năm gần đây, tỉnh Thanh Hoá luôn quan tâm, chỉ đạo sát sao, tạo môi trường thuận lợi trong việc thu hút đầu tư, tạo đột phá trong phát triển cơ sở hạ tầng, phát triển sản phẩm du lịch và chất lượng dịch vụ, từng bước xây dựng được hình ảnh, thương hiệu và sự chuyên nghiệp cho khu du lịch biển Sầm Sơn, giúp Sầm Sơn đến gần hơn với thương hiệu du lịch trọng điểm Quốc gia.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2019: 'Sắc màu biển ngọc'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO