Khai mạc 'Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam'

Tấn Thành - Chí Đại 22/04/2022 14:24

Sáng 22/4, tại TP Hội An, tỉnh Quảng Nam, UBND tỉnh Quảng Nam phối hợp với Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam khai mạc “Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam” - Hội An năm 2022.

Khai mạc “Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam” - Hội An năm 2022.

Năm 2022 là dịp ghi dấu Kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao bền chặt, hữu nghị giữa Việt Nam và Hàn Quốc (1992 - 2022). Quảng Nam là tỉnh có mối quan hệ giao lưu bền chặt với các địa phương, đơn vị của Hàn Quốc trên nhiều lĩnh vực. TP Hội An cũng là điểm đến yêu thích luôn được du khách Hàn Quốc lựa chọn khi tới du lịch tại Việt Nam.

Với những mối quan hệ giao lưu tốt đẹp ấy, bắt đầu từ năm 2017 đến nay, Đại sứ quán Hàn Quốc, Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam đã liên tục phối hợp với tỉnh Quảng Nam tổ chức sự kiện “Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam” và TP Hội An luôn là địa phương được lựa chọn để đăng cai tổ chức.

Tiết mục văn nghệ tại Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam”, Hội An năm 2022.

Sự kiện “Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam”, TP Hội An 2022 là một trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2022 với nhiều hoạt động sôi nổi như: Không gian ẩm thực Việt - Hàn; các hoạt động trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc, không gian trải nghiệm văn hóa hội An; Trình diễn trang phục “Hội An- Sắc màu hội tụ”, Chương trình biểu diễn Taekwondo và nhảy Kpop diễn ra liên tục trong hai ngày 22 đến 23/4/2022 tại Vườn tượng An Hội, TP Hội An.

Trong khuôn khổ sự kiện lần này, TP Hội An còn tổ chức các chương trình tham quan khu phố cổ, làng nghề truyền thống và các điểm đến trên địa bàn để giới thiệu về lịch sử, văn hóa Hội An cho các đoàn khách trong và ngoài nước tham gia chương trình.

Được biết, những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam” diễn ra từ nay đến hết ngày 23/4.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khai mạc 'Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO