Khai mạc Tháng hành động vì trẻ em năm 2016

Văn Phong 01/06/2016 08:00

Ngày 31/5 tại trung tâm văn hóa huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, UBND huyện Tân Thành tổ chức lễ khai mạc Hè phát động “Tháng hành động vì trẻ em năm 2016” và trao học bổng khuyến tài 2016. 

Những năm qua công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em luôn được các cấp, các ngành quan tâm và đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Đặc biệt việc chăm sóc, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt ngày càng được xã hội hóa. Nhờ vậy, hàng trăm ngàn trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được hỗ trợ, giúp đỡ thông qua việc xây nhà ở, tặng quà, cấp học bổng, cấp xe lăn, tổ chức phẫu thuật miễn phí cho trẻ em không may bị khuyết tật các loại...

Trong dịp này, UBND huyện và một số doanh nghiệp trên địa bàn cũng đã tặng nhiều suất quà có giá trị nhằm kịp thời giúp đỡ, động viên các cháu có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã có nhiều nỗ lực cố gắng vươn lên trong học tập. Trong đó Vedan Việt Nam trao tặng 45 suất học bổng cho những em học sinh giỏi cấp tỉnh, quốc gia có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khai mạc Tháng hành động vì trẻ em năm 2016

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO