Khai mạc triển lãm “Quốc hội Việt Nam - Những chặng đường đổi mới và phát triển”

Hồng Phúc 04/05/2021 10:00

Ngày 4/5, tại TP HCM, Cục Chính trị Quân khu 7 phối hợp với Bảo tàng Lực lượng miền Đông Nam bộ tổ chức khai mạc triển lãm “Quốc hội Việt Nam - Những chặng đường đổi mới và phát triển” nhằm chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Triển lãm trưng bày hơn 200 hình ảnh và tư liệu, chia làm 03 chủ đề “Bác Hồ với cuộc Tổng tuyển cử đầu tiên”; “Quốc hội Việt Nam những chặng đường lịch sử” và “Lực lượng vũ trang Quân khu 7 sống và làm theo Hiến pháp và pháp luật”.

Triển lãm nhằm giúp cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đến tham quan có nhận thức toàn diện về mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Dịp này, BTC cũng muốn đông đảo quân và dân các tỉnh miền Đông Nam Bộ có điều kiện tìm hiểu, nắm rõ về Luật Bầu cử ĐBQH và đại biểu HĐND. Qua đó, tạo được sự thống nhất về chính trị, tư tưởng, hành động trong cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên địa bàn quân khu, góp phần tổ chức tốt cuộc bầu cử sắp tới.

Triển lãm mở cửa tự do đón khách thăm quan đến hết tháng 5/2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khai mạc triển lãm “Quốc hội Việt Nam - Những chặng đường đổi mới và phát triển”

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO