Khai mạc Triển lãm Quốc tế lần thứ 3 về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo

T.Xuân 17/11/2022 08:00

Sáng 16/11, tại Hà Nội, Cục Công nghiệp (Bộ Công thương) phối hợp với Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm C.I.S Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế lần thứ 3 về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo Việt Nam (VIMEXPO 2022) với chủ đề “Kết nối để phát triển”.

Các đại biểu tham quan triển lãm.

Với chủ đề “Kết nối để phát triển”, VIMEXPO 2022 nhận được sự tham gia của khoảng 200 đơn vị, cùng hơn 300 gian hàng trưng bày. Xuyên suốt các ngày diễn ra sự kiện, từ 16-18/11, các hoạt động kết nối giao thương giữa nhóm doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ, chế biến chế tạo trong nước và quốc tế được tiến hành.

Đặc biệt, VIMEXPO 2022 còn tổ chức một hội thảo chuyên ngành với chủ đề “Thúc đẩy chuyển đổi số hướng tới mô hình sản xuất thông minh”. Tại đây, các chuyên gia sẽ phân tích cơ hội cho ngành sản xuất Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu, đồng thời tham luận về khả năng phát triển năng lực cho các nhà cung cấp trong nước...

Tại lễ khai mạc, ông Phạm Tuấn Anh - Phó Cục trưởng Cục Công nghiệp (Bộ Công thương) cho biết: “Triển lãm VIMEXPO có ý nghĩa quan trọng trong vai trò cầu nối giữa các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài, các tập đoàn đa quốc gia; đồng thời tạo cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giữa các cơ quan, tổ chức, các hiệp hội, ngành hàng và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và chế biến chế tạo".

Ông Tuấn Anh tin tưởng, triển lãm sẽ giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, công nghệ và tìm kiếm thêm những cơ hội đầu tư.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khai mạc Triển lãm Quốc tế lần thứ 3 về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO