Khai trương Trung tâm thông tin Báo chí Festival Huế 2018

Lê Minh 23/04/2018 19:16

Chiều 23/4, tại Trung tâm Festival Huế (số 1, Phan Bội Châu, TP Huế, Thừa Thiên – Huế) diễn ra lễ khai trương Trung tâm Thông tin báo chí Festival Huế 2018. Đến tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Dung, Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế – Trưởng Ban tổ chức Festival Huế 2018.

Khai trương Trung tâm thông tin Báo chí Festival Huế 2018

Lễ cắt băng khai trương Trung tâm Thông tin báo chí Festival Huế 2018.

Trung tâm Thông tin Báo chí Festival Huế 2018 nhằm phục vụ công tác đưa tin bài cho các phóng viên báo chí (cung cấp miễn phí các loại phương tiện phục vụ như máy tính, đường truyền Internet, wifi, điện thoại...), đồng thời lắp đặt các đường dây nóng phục vụ cho truyền hình trực tiếp các sự kiện lễ hội, đảm bảo thông tin liên lạc toàn bộ hệ thống máy điện thoại, Internet, hệ thống VNPT wifi... trong suốt thời gian diễn ra Festival.

Khai trương Trung tâm thông tin Báo chí Festival Huế 2018 - 1

Trung tâm Thông tin báo chí Festival Huế 2018 với các hệ thống thông tin với trang thiết bị hiện đại sẽ là địa điểm tác nghiệp, giao lưu, gặp gỡ của các phóng viên báo chí.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Dung đã cảm ơn và ghi nhận sự đồng hành của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam mà đại diện là cơ quan Viễn thông Thừa Thiên - Huế đã cung cấp các dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ các phóng viên báo chí đến tác nghiệp tại Festival Huế.

Festival Huế 2018 với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển, Huế - 1 điểm đến 5 di sản" hiện đã thu hút 21 đoàn nghệ thuật của 20 nước tham gia.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khai trương Trung tâm thông tin Báo chí Festival Huế 2018

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO