Khám phá 26.000 tài liệu đa phương tiện tại thư viện L’Espace

Theo ANTĐ 22/03/2018 11:10

Trong khuôn khổ tuần lễ Pháp ngữ, với mong muốn phát triển văn hóa đọc cho các độc giả, nhất là đối với các độc giả trẻ, Trung tâm Văn hóa Pháp - L’Espace tổ chức “Ngày hội mở cửa” vào lúc 10h-18h, ngày 24/3 tới, tại 24 Tràng Tiền, Hà Nội.

Khám phá 26.000 tài liệu đa phương tiện tại thư viện L’Espace

26.000 tài liệu đa phương tiện nằm gọn trong một không gian thân thiện và đầy đủ tiện nghi.

"Ngày hội mở cửa" là dịp thư viện L’Espace sẽ mở cửa chào đón tất cả các độc giả, gồm các bạn đọc đã quen thuộc và bạn đọc mới, các bạn sinh viên, các em học sinh cùng các vị phụ huynh, những người muốn khám phá thư viện cùng các tài liệu tại đây.

Được biết, thư viện đa phương tiện là một bộ phận quan trọng của Trung tâm Văn hóa Pháp. Đến với “Ngày hội mở cửa”, công chúng và độc giả sẽ cùng khám phá nhiều tài liệu, sách báo, CD và DVD mới nhất cập nhật cũng như tìm được những tài liệu sách báo quý cho việc học tập, nghiên cứu hay giải trí.

Khám phá 26.000 tài liệu đa phương tiện tại thư viện L’Espace - 1

Thư viện đa phương tiện là một địa điểm văn hóa tại Hà Nội.

Thư viện đa phương tiện cũng là một địa điểm văn hóa, giúp độc giả trau dồi kiến thức, là công cụ giảng dạy và đào tạo. Đồng thời, thư viện này cũng là một nguồn thông tin về nước Pháp đương đại với hơn 26.000 tài liệu đa phương tiện nằm gọn trong một không gian thân thiện và đầy đủ tiện nghi. Nhiều cuộc hội thảo về những chủ đề chuyên sâu và nhiều tọa đàm văn học đã được tổ chức tại đây.

Nhiều hoạt động mới mẻ, hấp dẫn sẽ được tổ chức trong “Ngày hội mở cửa”, các độc giả sẽ cùng tham gia nhiều hoạt động phong phú như: hướng dẫn tham quan, triển lãm, hoạt động sáng tạo nghệ thuật; trò chơi giáo dục, ứng dụng trên máy tính bảng, hoạt động thư viện số; giờ đọc truyện, ca hát… Đặc biệt, rất nhiều quà tặng bất ngờ từ Ban tổ chức đang chờ đón các độc giả.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khám phá 26.000 tài liệu đa phương tiện tại thư viện L’Espace

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO