Khám xét người đàn ông đi bộ, phát hiện 1 kg ma túy đá

Hạnh Nguyên 23/08/2020 17:36

Kiểm tra chiếc túi da màu nâu của người đàn ông đi bộ trên QL1A, lực lượng chức năng phát hiện 1 kg ma túy đá người này đi giao cho người khác.

Khoảng 7h30 ngày 23/8, tổ công tác gồm lực lượng Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an Hà Tĩnh và Đoàn đặc nhiệm phòng chống tội phạm ma túy số 2, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển đồng chủ trì phối hợp với Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) vừa đấu tranh triệt phá thành công chuyên án mang bí số M279.

Đối tượng Nguyễn Văn Thành.
Đối tượng Nguyễn Văn Thành. Ảnh: Công an Hà Tĩnh.

Thời điểm trên, tổ công tác phát hiện nam thanh niên đeo một túi da màu nâu trên người đang đi bộ từ QL1A vào cây xăng dầu tại tổ dân phố 1, thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) có nhiều biểu hiện nghi vấn liên quan đến ma túy.

Tiến hành kiểm tra trên người đối tượng, lực lượng chức năng thu giữ 1 túi nilông màu vàng có chứa chất màu trắng (nghi là ma túy đá) với trọng lượng 1 kg bên trong túi xách màu nâu.

Tang vật vụ án. Ảnh: Công an Hà Tĩnh.
Tang vật vụ án. Ảnh: Công an Hà Tĩnh.

Đối tượng được làm rõ là Nguyễn Văn Thành (37 tuổi, trú tại xã Hưng Châu, Hưng Nguyên, Nghệ An). Qua đấu tranh khai thác, Nguyễn Văn Thành khai nhận chất màu trắng trên là ma túy đá đang được đối tượng đưa đi giao cho một người đàn ông đã đặt mua trước đó.

Hiện, tổ công tác đang tiến hành điều tra, mở rộng chuyên án để làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khám xét người đàn ông đi bộ, phát hiện 1 kg ma túy đá

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO