Khán giả ấn tượng nhất với Táo Môi trường của Tự Long

Theo TTXVN 28/01/2017 12:28

Đến hẹn lại lên, chương trình Gặp nhau cuối năm với màn Táo quân chầu trời của các nghệ sĩ hài miền Bắc lại lên sóng VTV vào đêm Giao thừa xuân Đinh Dậu trong sự chờ đón của nhiều khán giả.

Táo Môi trường Tự Long và Ngọc hoàng Quốc Khánh tung hứng trong chương trình Gặp nhau cuối năm.

Tuy nhiên, theo một số đơn vị theo dõi xu hướng người dùng mạng xã hội, chương trình Táo quân năm nay không gây được nhiều hứng thú như năm ngoái, trong khi lại lồng ghép quá nhiều quảng cáo có phần hơi sống sượng.

Dù vẫn bám sát các chủ đề mang tính thời sự nóng trong năm qua được nhiều người quan tâm, song theo nhận xét chung thì chương trình năm nay thiếu những câu nói "độc" có thể tạo phong trào "nhại" theo trên Facebook.

Dù vậy, một số tiểu mục trong chương trình cũng gây được thú vị cho khán giả, như màn "hạ cánh an toàn" hay "hạ cánh không an toàn," hay lồng ghép chuyện "bổ nhiệm đúng quy trình" như là chủ đề xuyên suốt của Gặp nhau cuối năm.

Một chủ đề lớn khác được các nhà sản xuất dành nhiều thời lượng là vấn đề môi trường biển Miền Trung, với sự xuất hiện của nghệ sĩ Tự Long trong vai Táo môi trường.

Với tài ca hát của mình, Tự Long cùng bộ ba Ngọc hoàng Quốc Khánh, Nam Tào Xuân Bắc và "Cô Đẩu" Công Lý đã tung hứng hài hước, phê phán việc ngành môi trường bỏ qua vụ ô nhiễm nói trên trong bảng tổng kết cuối năm của ngành.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khán giả ấn tượng nhất với Táo Môi trường của Tự Long

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO