Khán giả Hải Phòng ‘cháy’ trong đêm Liveshow Bằng Kiều

Ngân Anh 14/08/2017 10:15

Có lẽ cũng lâu rồi khán giả Hải Phòng mới lại có dịp được hòa giọng cùng người nghệ sĩ mà mình yêu mến. Cả khán phòng nhà hát âm vang ‘...Hè muộn còn rực cháy...’ trong ánh đèn flash của hàng trăm chiếc điện thoại được bật sáng.

Ca sĩ Bằng Kiều da diết đắm đuối trong nhạc phẩm “Lại gần hôn anh”.

Không biết có phải vì đã rất lâu các nghệ sĩ Bằng Kiều, Minh Tuyết, Uyên Linh, Mai Lan, Thanh Huyền Idol, Quang Huy mới trở lại Hải Phòng biểu diễn, hay vì khán giả Hải Phòng quá yêu mến các nghệ sĩ mà Liveshow “Để nhớ một thời ta đã yêu” lại có nhiều cảm xúc đến vậy.

Nếu như Uyên Linh với giọng hát đầy nội lực, thể hiện sự tinh tế trong cách xử lý tác phẩm ở những âm khu cao, cách nhả chữ nắn nót ở cuối mỗi câu đầy mê hoặc, thì bên cạnh đó là sự bốc lửa, cuồng nhiệt của Minh Tuyết, nhưng cũng thật tình tứ, lãng mạn bên Bằng Kiều trong những bài “hit” mà Minh Tuyết thổ lộ “Bằng Kiều chính là người tình trong âm nhạc của cô”.

Sự yêu mến của khán giả Hải Phòng dành cho Bằng Kiều.

Dường như giọng hát của Bằng Kiều càng ngày càng khiến người nghe mê đắm, cho dù đó là những bài hát xưa cũ, nhưng sao nghe hoài không chán. Không biết có phải cuộc sống càng thăng trầm bao nhiêu lại khiến người nghệ sĩ thăng hoa bấy nhiêu? Càng nghe Kiều hát càng thấy da diết nồng nàn. Từng câu hát như thấm dần, lan tỏa và khiến tâm hồn người nghe cũng trở nên bay thoát nhẹ nhàng, cho dù đó là câu chuyện kể về một mối tình đẹp hay dang dở.

Trong Liveshow, ca sĩ Bằng Kiều, Minh Tuyết, Uyên Linh đều chia sẻ nhiều cảm xúc với Thành phố Hoa Phượng Đỏ, sự mến khách và cả sự ái mộ của khán giả là động lực thúc đẩy người nghệ sĩ thăng hoa trên sân khấu.

Ca sĩ Uyên Linh, nồng nàn và lôi luốn người nghe bới phong cách tự tin và giọng hát đầy nội lực với “Người hát tình ca”.

Có lẽ cũng lâu rồi khán giả Hải Phòng mới lại có dịp được hòa giọng cùng người nghệ sĩ mà mình yêu mến. Cả khán phòng nhà hát âm vang ‘...Hè muộn còn rực cháy...’ trong ánh đèn flash của hàng trăm chiếc điện thoại được bật sáng.

Ca sĩ Bằng Kiều trong vai trò Đạo diễn âm nhạc của chương trình cho biết: Mục tiêu lớn nhất trong lao động nghệ thuật là được phục vụ công chúng và làm sao để những người yêu mến giọng hát của anh không thất vọng về giọng ca mà họ đã yêu mến và dành tình cảm cho mình.

Minh Tuyết bốc lửa, cuồng nhiệt với "Đã không yêu thì thôi".

Ai cũng thích đột phá, và làm ca sĩ thì sự thay đổi, đột phá càng cần thiết để hoàn thiện và làm mới mình trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, đột phá như thế nào và làm mới ra sao là điều quan trọng vô cùng bởi sự thành bại của người nghệ sĩ phụ thuộc rất nhiều vào khán giả.

Quốc Huy ấm áp và ngọt ngào trong “ Mười năm tình cũ".

Lần đầu tiên Bằng Kiều – Mai Lan xuất hiện trước khán giả Hải Phòng trong liên khúc: Dấu tình sầu – lệ Đá.

Thanh Huyền với "Chuyện tình".

Ngày 26/8/2017 tại Nhà hát Trưng Vương, thành phố Đà Nẵng, sẽ diễn ra show diễn với ca sĩ Bằng Kiều trong vai trò ca sĩ hát chính, cùng các ca sĩ Minh Tuyết, Mai Lan,Hương Giang Idol, vũ đoàn Nhà hát Trưng Vương, MC Đoàn Nhung, sự kết hợp giữa Ban nhạc Radio Hà Nội và ban nhạc của Nhà hát Trưng Vương dưới sự điều khiển của Trưởng ban nhạc Radio. KHách mời là ca sĩ Bảo YếnĐây cũng là điểm nhấn của liveshow tại Đà Nẵng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khán giả Hải Phòng ‘cháy’ trong đêm Liveshow Bằng Kiều

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO