Khẩn trương khắc phục TNGT khiến 13 người tử vong

Tấn Thành - Chí Đại 30/07/2018 14:34

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông (TNGT) đặc biệt nghiêm trọng giữa xe ô tô và xe khách, khiến 17 người thương vong ở (Quảng Nam), các cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam cùng người dân địa phương đã khẩn trương khắc phục hậu quả vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng này.

Khẩn trương khắc phục TNGT khiến 13 người tử vong

Ông Đinh Văn Thu, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam chỉ đạo hiện trường TNGT.

Theo nhiều người dân thị xã Điện Bàn ở gần hiện trường TNGT này, sau vụ TNGT này, nhiều người đã nhanh chóng chạy ra ngoài đường ứng cứu với lực lượng chức năng đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Đồng thời, đưa các thi thể nạn nhân xấu số lên xe cứu thương về quê nhà lo hậu sự.

Đặc biệt, các lãnh đạo tỉnh Quảng Nam, CSGT Công an tỉnh Quảng Nam cùng chính quyền thị xã Điện Bàn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường đưa các nạn nhân đi cấp cứu và bố trí xe đưa thi thể các nạn nhân về lo hậu sự ngay trong rạng sáng nay (30/7). Ngoài ra, lực lượng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam đã kịp thời phân luồng điều tiết giao thông nhằm tránh việc ách tắc giao thông trên quốc lộ 1A. Đến hơn 9h sáng cùng ngày, các phương tiện đã lưu thông qua lại được.

Sau vụ TNGT đặc biệt nghiệm trọng này, ông Đinh Văn Thu, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường chỉ đạo khắc phục hậu quả của vụ TNGT này. Đồng thời, chỉ đạo cho lực lượng Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp với chính quyền thị xã Điện Bàn đưa 13 người người tử vong về quê lo hậu sự và đưa 4 người bị thương nguy kịch ra bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng điều trị.

Bên cạnh đó, UBND tỉnh Quảng Nam đã hỗ trợ mỗi người tử vong trong vụ TNGT trên 5 triệu đồng, người bị thương nguy kịch mỗi người 2 triệu đồng. Ngoài ra, UBND tỉnh Quảng Nam đã lo các phương tiện để đưa 13 thi thể nạn nhân về quê án táng. Hiện nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Khẩn trương khắc phục TNGT khiến 13 người tử vong - 1

Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể chỉ đạo kiểm tra hiện trường TNGT.

Ngay sau đó, Bộ Trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể cùng đoàn công tác đã có mặt tại hiện trường vụ TNGT này để nghe lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam báo cáo sơ bộ về tình tình vụ TNGT và công tác khắc phục hậu quả này.

Bộ Trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể cho biết, sẽ có buổi làm việc với UBND tỉnh Quảng Nam để bàn bạc rõ hơn về vụ việc. Ngoài ra, trên trục Bắc - Nam có cao tốc Đà Nẵng Quảng Ngãi sắp thông xe. Sau khi tuyến cao tốc này đưa vào sử dụng sẽ giảm lưu lượng xe lưu thông trên tuyến này.

Sau đó, Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể đã đến bệnh viện ở Đà Nẵng thăm hỏi, hỗ trợ cho các nạn nhân bị thương nguy kịch trong vụ tại nạn này.

Khẩn trương khắc phục TNGT khiến 13 người tử vong - 2

Lực lượng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam khẩn trương khắc phục TNGT.

Khẩn trương khắc phục TNGT khiến 13 người tử vong - 3

Các phương tiện xe cứu hộ đưa đến hiện trường phục vụ công tác khắc phục TNGT.

Khẩn trương khắc phục TNGT khiến 13 người tử vong - 4

Bộ trường GTVT Nguyễn Văn Thể thăm hỏi, hỗ trợ các bệnh nhân trong vụ TNGT.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khẩn trương khắc phục TNGT khiến 13 người tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO