Khánh Hòa: Cận cảnh vụ rơi máy bay quân sự, 2 phi công tử vong

Hải  Lộng 14/06/2019 14:14

Sáng 14/6, một máy bay của Trường Sĩ quan không quân (đóng tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) trong quá trình bay huấn luyện, đã rơi tại xã Suối Tân, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, cách thành phố Nha Trang khoảng 30 km về hướng Tây Nam.

Khánh Hòa: Cận cảnh vụ rơi máy bay quân sự, 2 phi công tử vong

Xác máy bay được lực lượng chức năng đưa lên xe.

Tại hiện trường vụ máy bay rơi dưới chân hồ Suối Tân (xã Suối Tân, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa), nhiều mảnh vỡ vươn vãi khắp nơi.

Có mặt tại hiện trường vào trưa ngày 14/6, phóng viên nhận thấy nhiều mảnh vỡ vương vãi khắp nơi, công tác thu gom xác máy bay bị vỡ đang diễn ra. Công tác khoanh vùng và bảo vệ hiện trường được lực lượng chức năng tiến hành rất nghiêm ngặt. Hàng loạt xe cứu thương, xe chữa cháy được điều động đến hiện trường.

Một người dân có mặt tại hiện trường cho biết, thời điểm máy bay rơi ông đang làm rẫy gần đó. Chiếc máy bay đã cố gắng bay xuống hồ Suối Tân nhưng gần như phi công không thể xử lý được. Trước thời điểm máy bay rơi khoảng vài phút, chiếc máy bay đang bay bỗng dưng "khựng" lại trên không rồi đâm thẳng xuống chân hồ Suối Tân. Vào thời điểm đó, người dân ở đây không nghe được tiếng nổ.

Khu vực máy bay rơi thuộc địa phận hồ suối Dầu, xã Suối Tân (Huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa).

Khánh Hòa: Cận cảnh vụ rơi máy bay quân sự, 2 phi công tử vong - 1

Lực lượng chức năng và người dân thu gom xác máy bay bị vỡ.

Theo lãnh đạo UBND huyện Cam Lâm, khi bị rơi, trong máy bay có hai phi công. Vụ tai nạn làm một phi công tử vong tại chỗ, kẹt trong máy bay; người còn lại bị thương được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Ông Nguyễn Ngọc Khuê, Chủ tịch UBND xã Suối Tân xác nhận và cho biết. Trong lúc đang bay diễn tập thì một máy bay quân sự bị rơi lúc 9h ngày 14/6 tại khu vực hồ Suối Dầu thuộc xã Suối Tân. Sau khi máy bay rơi, khu vực hiện trường có đám cháy lớn. Hiện lực lượng cứu hộ đã tiếp cận hiện trường và dập lửa.

"Hiện chúng tôi đang tập trung bảo vệ hiện trường và chờ đại diện cơ quan quản lý máy báy đến"- ông Nguyễn Ngọc Khuê, Chủ tịch UBND xã Suối Tân xác nhận.

Khánh Hòa: Cận cảnh vụ rơi máy bay quân sự, 2 phi công tử vong - 2

Khánh Hòa: Cận cảnh vụ rơi máy bay quân sự, 2 phi công tử vong - 3

Máy bay gần như bị gãy đôi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Hòa: Cận cảnh vụ rơi máy bay quân sự, 2 phi công tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO