Khánh Hòa: Đại hội MTTQ Việt Nam phường Phước Long

Thùy Trang 14/03/2019 11:30

Sáng ngày 14/3, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phước Long, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Đại hội lần thứ IV nhiệm kỳ 2019 - 2024.

Khánh Hòa: Đại hội MTTQ Việt Nam phường Phước Long

Các đại biểu tham dự Hội nghị.

Trong nhiệm kỳ qua, MTTQ Việt Nam phường Phước Long và các tổ chức thành viên đã thường xuyên đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, tổ chức được nhiều phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động được nhân dân đồng tình ủng hộ.

Tổ chức thành công các cuộc tiếp xúc cử tri với đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, đóng góp các ý kiến thiết thực với HĐND, UBND về phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, an ninh - quốc phòng trên địa bàn phường.

Phối hợp tuyên truyền, vận động và thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước, chỉ thị, nghị quyết của thành phố, của Đảng bộ phường về quản lý đất đai, quản lý đô thị và đặc biệt là Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” đem lại hiệu quả thiết thực; số hộ đạt danh hiệu gia đình văn hóa đầu nhiệm kỳ là: năm 2014 có 4980/5221 hộ, đạt 96%, cuối nhiệm kỳ tăng lên 98%.

Cuộc vận động quỹ “Vì người nghèo”, xây dựng quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” được đông đảo nhân dân đồng tình ủng hộ, 100% gia đình chính sách được thăm hỏi tặng quà, nhiều hội viên, đoàn viên, sinh viên, hộ nghèo được vay vốn đào tạo nghề, giải quyết việc làm và liên tục trong 5 năm đạt bình quân hàng năm 119,7% kế hoạch được giao.

Xây dựng và sửa chữa hàng trăm căn nhà với tổng số tiền gần một tỷ đồng, nhất là ủng hộ tiền của sau cơn bão số 12 năm 2017 và cơn bão số 8 năm 2018, đồng thời thăm và tặng quà hàng trăm triệu đồng cho các hộ nghèo, người đơn côi, tàn tật.

MTTQ và các đoàn thể, tổ chức thành viên phường Phước Long liên tục nhiều năm liền đạt và giữ vững danh hiệu đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Với những thành tích đạt được, nhiều năm liền Mặt trận Phước Long nằm trong tốp các đơn vị dẫn đầu thi đua công tác Mặt trận của thành phố được Trung ương, tỉnh và thành phố tặng nhiều bằng khen, giấy khen.

Đại hội đã hiệp thương cử ra 46 vị tham gia Ủy ban MTTQ Việt Nam phường khóa IV và cử đại biểu đi dự đại hội MTTQ TP Nha Trang lần thứ X.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Hòa: Đại hội MTTQ Việt Nam phường Phước Long

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO