Khánh Hòa: Họp báo tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm

Xuân Hiếu 31/07/2019 17:04

Ngày 31/7, UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức họp báo về tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm. Tham dự có ông Nguyễn Đắc Tài, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương và đông đảo phóng viên, nhà báo tham dự.

Khánh Hòa: Họp báo tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm

Quang cảnh buổi họp báo.

Được biết, 6 tháng đầu năm, mặc dù tỉnh còn gặp nhiều khó khăn, nhưng kinh tế - xã hội của tỉnh Khánh Hòa tiếp tục phát triển. Tốc độ tặng trưởng kinh tế (GRDP) tăng 6,5%; chỉ số sản xuất công nghiệp tăng 7,3%; tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tăng 12,1%; doanh thu du lịch tăng 19,5%...

Các lĩnh vực văn hóa, giáo dục, y tế được quan tâm; an sinh xã hội và phúc lợi xã hội cơ bản được đảm bảo; công tác tuyển quân đạt 100% kế hoạch đề ra. UBND tỉnh cũng đã thực hiện tốt các hoạt động trong Năm Du lịch quốc gia và Festival Biển 2019.

Tại buổi họp báo, các phóng viên cũng dành sự quan tâm đến những vấn đề nổi cộm trên địa bàn tỉnh, nhất là những vấn đề liên quan đến công tác quy hoạch, các dự án đầu tư, xây dựng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Hòa: Họp báo tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO