Khánh Hòa hướng dẫn giới thiệu người ứng cử

Văn Nhất 04/03/2016 09:25

Sáng ngày 4/3, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức hội nghị hướng dẫn các cơ quan giới thiệu người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa 14 và đại biểu HĐND tỉnh Khánh Hòa.

Khánh Hòa hướng dẫn giới thiệu người ứng cử

Quang cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, đại diện các cơ quan, tổ chức, đơn vị đã được hướng dẫn về quy trình, thủ tục giới thiệu người ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, cũng như được quán triệt về Nghị quyết liên tịch số 11/2016 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chính phủ - Đoàn Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Nghị quyết số 1134/2016 của Ủy ban thường vụ Quốc hội về những điều khoản liên quan đến các cơ quan, tổ chức, đơn vị giới thiệu người ứng cử cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh.

Bên cạnh đó, đại diện các cơ quan, tổ chức, đơn vị, địa phương đã được lãnh đạo MTTQ Việt Nam tỉnh, Ủy ban bầu cử tỉnh hướng dẫn thủ tục, trình tự giới thiệu, lập và gửi hồ sơ các ứng cử viên cũng như các hội nghị về quy trình số lượng lấy ý kiến cử tri để nhận xét, bày tỏ sự tín nhiệm đối với người ứng cử. Đồng thời, đăng ký thời gian tổ chức hội nghị giới thiệu người ra ứng cử với MTTQ tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Hòa hướng dẫn giới thiệu người ứng cử

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO