Khánh Hòa: Khai mạc Giải chạy VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang 2022

Xuân Hiếu 28/08/2022 09:00

Tối 27/8, tại Quảng trường 2-4 TP.Nha Trang (Khánh Hòa), Báo VnExpress phối hợp với UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức lễ khai mạc Giải chạy VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang 2022.

Ông Đinh Văn Thiệu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, phát biểu lễ khai mạc.

Đến dự có; ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa; ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, cùng lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành tỉnh, Báo VnExpress cùng hàng nghìn người dân và du khách.

Được biết, giải chạy VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang 2022 sẽ diễn ra vào sáng 28/8 với sự tham gia của 8.500 vận động viên trong và ngoài nước. Các vận động viên tham gia chạy ở 4 cự ly gồm: 42km, 21km, 10km, 5km trên các cung đường thuộc địa phận TP. Nha Trang. Cũng trong khuôn khổ của giải, vào sáng 27/8, đã diễn ra giải KUN Marathon dành cho trẻ từ 6 đến 10 tuổi với hơn 2.000 trẻ em tham gia.

Phát biểu lễ khai mạc, ông Đinh Văn Thiệu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa nhấn mạnh, Giải chạy VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang 2022 sẽ góp phần tạo điều kiện cho nhân dân, các tổ chức kinh tế, xã hội tham gia các hoạt động thể dục, thể thao; khuyến khích đầu tư vào mô hình thể thao - du lịch của tỉnh Khánh Hòa ngày càng phát triển.

Ban tổ chức tặng hoa cho các đơn vị tài trợ chương trình.

Đây cũng là dịp để đẩy mạnh phong trào chạy marathon trong tỉnh, đồng thời quảng bá hình ảnh Nha Trang - Khánh Hòa đến với bạn bè trong nước và quốc tế; thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau giữa các các địa phương, các vận động viên.

ông Đinh Văn Thiệu, cũng mong muốn các vận động viên tham gia giải phát huy cao độ tinh thần thi đấu nhiệt tình, trung thực, đoàn kết, học hỏi, chia sẻ, góp phần để giải thành công tốt đẹp.

Nhân dịp này, Sở VHTT&DL tỉnh Khánh Hòa, tặng giấy khen cho Báo VnExpress đã nỗ lực tổ chức giải chạy marathon có quy mô lớn nhất tại TP. Nha Trang, góp phần phát triển thể dục, thể thao quần chúng và kích cầu du lịch tỉnh Khánh Hòa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Hòa: Khai mạc Giải chạy VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO